Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng úp mở việc chia tay CLB Hà Nội

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, thủ môn Bùi Tiến Dũng đối diện tương lai bất an sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội. Thủ thành người Thanh Hóa cũng úp mở việc chia tay đội bóng Thủ đô.

Trên trang facebook cá nhân, thủ môn sinh năm 1997 đăng một bức ảnh từ phía sau với hành động đang khoác áo đầy ẩn ý. Ở phần bình luận, Bùi Tiến Dũng cũng để lại những tâm tư với một người bạn thân thiết cho thấy một cuộc chia tay đang ở gần.

"Luôn tự tin với sự lựa chọn của mình em nhé. Em nên nhớ, mọi thứ qua đi là một trải nghiệm để giúp mình bước tiếp, rảnh rảnh nhớ ghé qua nhà làm bữa cơm", người bạn này viết.

Bùi Tiến Dũng trả lời: "Nhớ để phần cơm và chỗ ngủ mỗi khi em về đó anh nhé". Phía dưới, anh tiếp tục bình luận: "Bảo trọng nhé. Em yêu mọi người".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng úp mở việc chia tay CLB Hà Nội - 1

Tương lai bất an chờ Bùi Tiến Dũng ở CLB Hà Nội

Những bình luận này khiến tất cả đều lờ mờ đoán ra câu chuyện về một cuộc chia ly và dĩ nhiên đó là câu chuyện giữa Bùi Tiến Dũng và CLB Hà Nội.

Về tương lai của Bùi Tiến Dũng, đại diện CLB Hà Nội, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn, cũng lên tiếng: "Tương lai của Bùi Tiến Dũng ở đội bóng chưa xác định. Về nguyên tắc, khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn, hai bên sẽ tiến hành đàm phán để đi đến thống nhất.

Về phía CLB Hà Nội, chúng tôi ưu tiên phương án tiếp tục giữ Tiến Dũng ở lại. Cậu ấy cũng có nguyện vọng đó. Kết quả cuối cùng phụ thuộc vào cậu ấy. Dự kiến hai bên sẽ xúc tiến đàm phán hợp đồng mới vào tháng 11”.

Mới đây, CLB Hà Nội đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Phí Minh Long, người đã chơi rất hay ở hai trận đấu với TPHCM và Quảng Nam ở Cúp Quốc gia. Cộng thêm việc thủ môn số 1 Văn Công đang có phong độ cao, tương lai sắp tới của Bùi Tiến Dũng tại CLB Hà Nội khá mong manh.

Mùa giải vừa qua, Bùi Tiến Dũng đã có những trận đấu để lại nhiều thất vọng trong màu áo CLB Hà Nội, điển hình là ở trận thua Quảng Ninh 2-4 tại V-League, hay mắc lỗi lớn ở bàn gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với SC April 25 ở chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup.

Hiện tại, Thanh Hóa có thể là bến đổ tương lai của Bùi Tiến Dũng. Mới đây, HLV Mai Xuân Hợp phát biểu về trường hợp của Bùi Tiến Dũng: “Việc mượn ai, như thế nào nằm ngoài thẩm quyền của tôi. Nếu cậu ấy trở về đội bóng quê hương cũng là điều tốt. Đó là sự bổ sung lực lượng tốt cho mùa giải sau”.

Bên cạnh đó, HA Gia Lai cũng như tân binh V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đang quan tâm đến thủ thành từng được xem là người hùng ở Thường Châu năm 2018.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Bùi Tiến Dũng , CLB Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok