Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đối diện nguy cơ giải nghệ sớm

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể giải nghệ sớm nếu không chữa dứt điểm chấn thương ở cổ tay.

Một thông tin cực sốc vừa được HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về lý do thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa bắt 1 trận đấu nào kể từ lúc chuyển đến CLB Hà Nội. Theo đó, Bùi Tiến Dũng đang bị chấn thương ở cổ tay.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng ở khớp cổ tay. Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã động viên Dũng đừng quá nóng vội trong việc được ra sân, vì trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa (đồng hương với Bùi Tiến Dũng) phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương này.

Đây có thể nói là hung tin với những người yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chấn thương cổ tay với thủ môn người xứ Thanh xuất hiện sau khi trở về từ U23 Việt Nam. Trước đó, Bùi Tiến Dũng bắt đủ cả 3 trận cho U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Bùi Tiến Dũng bị chấn thương cổ tay, có thể rơi vào bi kịch giải nghệ nếu không điều trị dứt điểm.

Đáng nói, Bùi Tiến Dũng đã có lần thứ 2 bị chấn thương ở cổ tay sau khi gia nhập CLB Hà Nội. Hồi tháng 2, Bùi Tiến Dũng có màn khởi động không được như ý khi bị chấn thương bàn tay sau cú sút mạnh của Oseni trước cuộc đối đầu với Bangkok.

Câu chuyện Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cổ tay, từng có thủ thành phải giải nghệ sớm vì chấn thương tưng tự, thực sự gây nên cú sốc cho người hâm mộ. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng còn quá trẻ và được chờ đợi rất nhiều ở SEA Games 30.

Người hâm mộ đang hy vọng Bùi Tiến Dũng sớm vượt qua được những khó khăn để trở lại thi đấu ở V.League. Vì dự bị quá lâu cùng chấn thương có thể ảnh hưởng nhiều đến phong độ của thủ môn này.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok