Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm ơn người hâm mộ trong ngày sinh nhật

Thủ thành người Thanh Hóa nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và các đồng nghiệp trong ngày bước sang tuổi 22.

Tân binh của CLB Hà Nội vừa bước sang tuổi 22 vào hôm nay (28/2). Trên mạng xã hội, đông đảo cổ động viên, đồng nghiệp và người thân trong gia đình dành cho Bùi Tiến Dũng nhiều lời chúc tốt đẹp cũng như động viên tinh thần cầu thủ này trước những giải đấu quan trọng sắp tới.

Chia sẻ trên trang cá nhân, thủ thành người Thanh Hóa xúc động và không quên gửi lời cảm ơn tới những người luôn ủng hộ anh. "Cảm ơn tất cả lời chúc và những món quà của mọi người. Hôm nay là ngày hạnh phúc đối với Dũng. Cảm ơn mọi người đã cho Dũng một ngày như thế. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc", anh viết.

Bùi Tiến Dũng luôn được cổ động viên săn đón trên khán đài ở mỗi trận đấu của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

Lời cảm ơn nhanh chóng nhận được gần 30.000 lượt thích, 400 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận chỉ trong chưa đầy 30 phút, trong đó có cả lời chúc của người hâm mộ, các đồng đội và những người nổi tiếng.

Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn tới mọi người trong ngày sinh nhật. Ảnh: Facebook.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1997 cũng được CLB chủ quản gửi lời chúc mừng sinh nhật. Trên trang Instagram, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng đăng tải bức ảnh 2 người chụp chung kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật Tiến Dũng. Chúc em tuổi mới sức khỏe, may mắn và thành công hơn nữa trong đội bóng mới nhé. Chúc em những điều tốt đẹp nhất".

Cầu thủ thuộc biên chế SLNA động viên Bùi Tiến Dũng sớm trở lại sân cỏ thi đấu. Từ khi chuyển tới đội bóng mới, anh vẫn chưa được ra sân do chấn thương cổ tay. Nhiều khả năng vòng loại U23 châu Á tới sẽ là cơ hội để cầu thủ này thể hiện tài năng.

Không được ra sân, song Tiến Dũng vẫn là tâm điểm của người hâm mộ trên khán đài trong những trận đấu của đội bóng thủ đô. Anh luôn được các "fan" săn đón, xin chữ ký và chụp ảnh trong suốt giờ bóng lăn.

Ở buổi họp báo sau trận mở màn V.League 2019 với CLB Quảng Ninh, HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng chấn thương của thủ thành 22 tuổi sẽ bình phục vào đầu tháng 3 tới.

Chiều 2/3, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân Quảng Nam trong khuôn khổ V.League 2019 với mục tiêu giành 3 điểm sau chiến thắng 5-0 ở trận ra quân.

Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải mỏi tay ký tặng CĐV Đà Nẵng

Sau buổi tập của câu lạc bộ Viettel vào chiều ngày 23/2, hàng trăm cổ động viên tại Đà Nẵng đã vây quanh bộ đôi Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng để xin chữ ký và chụp hình chung.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok