Giải trí

Thu Minh giải thích về vết bầm trên đùi

Nữ ca sĩ cho biết đây là hậu quả của việc trượt ngã trong lúc quay MV.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Minh vừa đăng một status giải thích cho fan hiểu về vết bầm trên đùi là do cô bị ngã cầu thang khi bế con trai đi tìm ba tại hậu trường MV mới, chứ không phải là bị chồng đánh như suy diễn của một số người.

"Nữ hoàng nhạc dance" viết: "Chuyện xảy ra trong những ngày ở trên du thuyền, tôi bế Gấu tung tăng xuống lầu tìm Daddy thì trượt chân. Do không có tay đỡ vì lo ôm chặt sợ rớt Gấu nên tôi chấp nhận cho một bên mông dập từng nấc cầu thang... Hậu trường MV nhé, còn ai muốn tin là tôi bị chồng đá bầm dập thì tùy...".

Thu Minh giải thích về vết bầm trên đùi.

Tiết lộ của Thu Minh đang nhận được nhiều lời động viên của fan và bạn bè. Facebook Nguyễn Ngọc Thi Ân viết: "Ôi thương chị quá! Vì chị chịu vất vả như thế nên tụi em càng thương và yêu chị nhiều hơn". "Giữ sức khỏe chị ơi. Chị nhớ thoa dầu nóng cho mau tan máu bầm nhé. Thương chị lắm", Facebook Hanh Vo Thi Ngọc chia sẻ. Còn Facebook Nguyễn Phan Diễm Hiền bình luận: "Đúng là chỉ có ba mẹ mới thương và bảo vệ con mình. Chấp nhận chịu đau chứ không để con bị gì. Chỉ có ba mẹ mới thương yêu con vô điều kiện".

MV 'Sống như ta 20' của Thu Minh hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Để mừng sự kiện này, nữ ca sĩ quyết định tung ra bộ ảnh gợi cảm thực hiện tại Croatia, nơi cô quay MV. Ở tuổi 41, Thu Minh không ngần ngại diện bikini cut-out với nhiều khoảng hở táo bạo. Xem ảnh, nhiều người thấy vết bầm lớn trên đùi của nữ ca sĩ, một số người đã suy diễn và cho rằng Thu Minh bị chồng đánh.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok