Cuộc sống

Thư ký trẻ kiếm bộn tiền rồi rút lui êm đẹp sau cuộc tình với sếp già thích 'gặm cỏ non'

Và lại cô thư kí trẻ cũng đã tìm đường rút lui an toàn rồi, có muốn chồng chị cũng không thể tiếp tục cùng cô ta bồ bịch ăn chơi nữa, khi mà số tiền nợ của chồng chị còn chưa có hướng khắc phục.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi nghĩ sau sự việc đáng xấu hổ đã xảy ra trong câu chuyện Thư ký trẻ và chiêu 'góp vốn' khiến sếp già tán gia bại sản, chắc chắn chồng chị không dám lặp lại sai lầm đó nữa đâu. Và lại cô thư kí trẻ cũng đã tìm đường rút lui an toàn rồi, có muốn chồng chị cũng không thể tiếp tục cùng cô ta bồ bịch ăn chơi nữa, khi mà số tiền nợ của chồng chị còn chưa có hướng khắc phục.

Theo nhận xét của riêng tôi thì chồng chị đã xuống nước xin được bán nhà để trả bớt nợ cho công ty nghĩa là anh ấy còn biết tôn trọng ý kiến của chị. Thôi thì cả chị lẫn chồng đều đã ở cái tuổi gần 60, tình nghĩa vợ chồng đã mấy chục năm sướng khổ có nhau, tốt nhất là chị nên cho anh ấy một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm chị ạ.

Ông bà ta đã dạy rồi, " đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại"! Chồng chị đã biết lỗi, chị cũng nên mở lòng vị tha cho anh ấy. Ở vào địa vị của chồng chị, nếu có hướng đền bù, khắc phục thiệt hại cho công ty xong, tôi nghĩ chồng chị cũng không dễ gì lâm vào cảnh thất nghiệp, khó khăn về kinh tế đâu.

Chồng chị có học thức, có kinh nghiệm lãnh đạo công ty, chắc chắn rằng anh ấy sẽ mau chóng tìm được chỗ đứng cho mình, chỉ cần anh ấy biết sai biết sửa chị ạ.

Không có gì níu kéo bằng tình cảm chân thành của người thân đối với người mắc lỗi, nhất là trong trường hợp này chị là người vợ, đã sớm tối cùng chồng chia sẻ ngọt bùi bấy lâu nay. Cố gắng lên chị nhé, mong nhận được tin tốt lành từ gia đình chị.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: thư ký trẻ , sếp già

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok