Xe

Thú chơi siêu xe khủng của đại gia tậu Lamborghini Urus đầu tiên tại Việt Nam

"Siêu bò" SUV Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng vừa về với chủ nhân chơi siêu xe đình đám tại Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Urus màu trắng của đại gia Minh Nhựa.

Sau khi được vận chuyển vào Sài Gòn, sáng nay (19/11), chiếc Lamborghini Urus màu trắng đã chính thức được bàn giao cho đại gia Minh Nhựa. Xe nhanh chóng được đưa về nhà và nằm cùng chiếc SUV hạng sang Range Rover. Đây chính là đại gia Việt đầu tiên sở hữu Lamborghini Urus theo diện chính hãng.

Về thiết kế, Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài của một chiếc SUV. Xe sở hữu bộ vành cỡ lớn với kích thước tới 23 inch. Lực hãm con quái thú này đến từ bộ phanh gốm-carbon CCB tiêu chuẩn, với đĩa phanh 440x40 mm ở trước và 370x30 mm ở sau.

Xe trang bị hệ thống treo khí nén thích ứng ở mọi chế độ lái, làm tăng hoặc giảm chiều cao của gầm xe tùy thuộc vào các điều kiện địa hình và ý muốn của người lái. Chế độ Strada thích nghi với tốc độ nhằm làm tăng sự thoải mái, trong khi ở chế độ Sport giảm chiều cao gầm xe xuống mọi lúc nhằm bảo đảm sự ổn định và độ bám đường. Chế độ Corsa tiết chế độ nghiêng thân xe bằng hệ thống ổn định độ nghiêng thân xe cơ điện thích ứng.

"Trái tim" của Urus là khối động cơ V8 Biturbo 4.0L, cho công suất 641 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua 2.250 và 4.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, 0-200 km/h trong 12,8 giây. Xe có tốc độ tối đa 305 km/h, vượt qua Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới.

Hiện tại giá bán chính thức của Urus chính hãng vẫn chưa được đại diện Lamborghini hay đại gia Minh Nhựa công bố. Tuy nhiên nhiều người dự đoán con số để sở hữu chiếc Urus đầu tiên tại Việt Nam này sẽ là hơn 20 tỷ đồng. Tính đến thời điểm này đã chính thức có 2 chiếc Urus được nhập khẩu về. Chủ nhân của chiếc Urus thứ 2 chưa được hé lộ.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được biết tới trong thời gian qua nhờ những chiếc xe đắt tiền, độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Trong giới chơi siêu xe, Minh Nhựa vẫn chưa tìm được đối thủ. Anh luôn tự "phá kỷ lục bản thân" để sắm những chiếc xe mới có giá cao ngất ngưởng. Những siêu xe trứ danh toàn cầu như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, McLaren 650S Spider, Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce hay "hàng khủng" Pagani Huayra đã làm nên tên tuổi của một trong những đại gia chơi xe đình đám bậc nhất dải đất hình chữ S.

Siêu xe Pagani Huyara hơn 80 tỷ đồng của đại gia Phạm Trần Nhật Minh.

Minh Nhựa từng đưa siêu xe Bugatti Veyron về Việt Nam năm 2012.

Siêu bò Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce giá 35 tỷ đồng được tậu năm 2016.

Tác giả: NAM DƯƠNG - HOÀI KHIÊM

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Minh Nhựa , Siêu Xe , Lamborghini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok