Xã hội

Thót tim với clip 3 học sinh bị văng xuống đường vì cửa xe ô tô bất ngờ mở bung

Trong lúc đang ôm cua, cửa sau xe bất ngờ mở bung khiến 3 em học sinh văng ra ngoài, ngã lộn nhào dưới đất khiến nhiều người sợ hãi.

3 học sinh bị văng xuống đường vì cửa xe ô tô bất ngờ mở bung

Mới đây, đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn hy hữu khiến 3 học sinh văng xuống đường được lan truyền trên mạng xã hội khiến người xem hoảng hốt.

Trong đoạn clip ngắn, chiếc xe 16 chỗ hiệu Mercedes đang đi từ trong ngõ ra, ôm cua để rẽ phải thì bất ngờ cửa sau bị mở bung khiến 3 em nhỏ ngồi trong bị hất văng ra ngoài, ngã lộn trên đường cùng ghế nhựa.

Thật may là phía sau không có xe máy hay ô tô nào chạy tới lúc đó. Cả 3 em học sinh sau đó đã tự đứng dậy, tuy nhiên gương mặt thì đầy sợ hãi. Được biết, 3 học sinh chỉ bị trầy xước ngoài da nhưng chắc chắn sẽ bị ám ảnh thời gian dài vì tai nạn hy hữu này.

Hình ảnh này khiến nhiều người thót tim

Theo thông tin từ bài đăng, sự việc xảy ra vào lúc 10h30 ngày 26/11, tại phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng, người xem không khỏi hoảng hốt trước tình huống trên. Chỉ vì bất cẩn, tài xế đã đẩy các em vào tình huống nguy hiểm không ai có thể ngờ đến.

“Trời ơi, đi xe ô tô mà còn bị văng xuống đường thế này. May mà đường vắng đấy. Không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, tài khoản khác để lại ý kiến.

“Sao xe ô tô có thể mở bung ra như thế được nhỉ? Xem mà toát mồ hôi. May mắn là 3 em đều không bị thương” , một cư dân mạng để lại bình luận.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: bất ngờ , clip , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok