Giới trẻ

Thót tim cảnh mẹ 'vắt ngang' con trên đùi rồi bình thản lái xe

Đoạn clip có thời lượng 5 giây, ghi lại hình ảnh một em nhỏ nằm ngủ 'vắt ngang' trên đùi mẹ, người mẹ vẫn bình thản lái xe...

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ đồng loạt đăng tải một đoạn clip ghi lại màn chở con nhỏ trông nguy hiểm của một bà mẹ. Theo hình ảnh từ đoạn clip, có thể thấy người phụ nữ đang để một bé trai ngủ ngang người.

Hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ bình thản lái xe, trên đùi có một em nhỏ đang "vắt vẻo" ngủ khiến nhiều người không khỏi lo lắng về sự an toàn của đứa trẻ. (Ảnh cắt từ clip).

Em nhỏ đang ngủ được giữ an toàn bằng chiếc địu nhỏ mỏng manh, lỏng lẻo, một đầu vòng qua bụng, phần còn lại đỡ lấy nửa thân trên của cậu bé.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem, bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cảm thấy bức xúc trước hành động để con nhỏ ngủ ngang người và phóng đi trên đường của người mẹ.

Em nhỏ được giữ bằng một chiếc địu mỏng manh, lỏng lẻo. (Ảnh cắt từ clip).

Anh Đặng Võ nhớ lại: “Tôi cũng một lần chở con đi, cho nó ngồi đằng trước xong nó ngủ gật. Đang đi có điện thoại tôi lấy tay rút điện thoại thế là con gái rơi xuống đường sợ xanh mắt, may con gái không sao”.

“Trông hình ảnh này thấy nguy hiểm quá, dù đã buộc thì trong tình huống này vẫn rất nguy hiểm”, là chia sẻ của facebook Phạm Hiền.

“Không biết có phải mẹ không nữa mà chở con như chở bao gạo vậy, thật nguy hiểm quá và không nói thêm được lời nào” là chia sẻ của facebook Hiếu Hòa.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, anh Trọng Nghĩa, chủ nhân của đoạn clip đang khiến dân mạng thót tim này cho biết: “Tôi ghi lại vào khoảng 8-9h sáng ngày 19/6 trên đoạn đường Văn Giang. Sau khi quay vài giây tôi cất điện thoại và cũng nhắc người phụ nữ này nên đi chậm lại không rất nguy hiểm”.

Anh Trọng Nghĩa cho hay anh đăng tải clip với mong muốn nhắc nhở các ông bố, bà mẹ có con nhỏ khi đi trên đường cần chú ý đến sự an toàn của con trẻ.

Những hình ảnh này cũng từng làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện cảnh các bậc phụ huynh chở con nhỏ trông đầy nguy hiểm trên đường. Mà trước đó, trên mạng xã hội nhiều người cũng từng chia sẻ không ít những hình ảnh tương tự. Thiết nghĩ, khi tham gia giao thông những người mẹ, người cha nên chú ý đến sự an toàn cho con trẻ, tránh xảy ra những câu chuyện đau lòng có hối tiếc thì đã quá muộn.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok