Xã hội

Thông tin mới nhất vụ người đàn ông tử vong trên ô tô tang lễ, cửa xe có vết máu

Nạn nhân tử vong trên ô tô tang lễ tại Hà Nội có tiền sử bệnh lý tiểu đường, và kết quả pháp y bước đầu xác định không có tác động ngoại lực trên thi thể.

Sáng 21/1, liên quan đến vụ việc người đàn ông tử vong trên xe ô tô tang lễ, đại diện Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết trên báo ANTĐ, cơ quan Công an nhận định người đàn ông tử vong trên xe ô tô tang lễ là do bệnh lý.

Trước đó, sáng 20/1, người dân phát hiện chiếc xe ô tô tang lễ loại 29 chỗ mang BKS: 29B-084… đỗ rất lâu bên lề đường, trên phố Đào Tấn (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình). Nghi có chuyện bất thường, một số người dân đến kiểm tra thì phát hiện một nam tài xế tử vong trong tư thế nằm ngửa trên ghế lái nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi. Ảnh: báo Giao thông

Theo báo Tổ Quốc, danh tính tài xế được xác định Nguyễn Phi L. (SN 1981, trú tại Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội). Qua kiểm tra, tại cửa xe và dưới đất khu vực nạn nhân tử vong có vết máu.

Công an khu vực cùng Công an quận Ba Đình khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Gia đình nạn nhân cho biết trên báo ANTĐ, anh L. có tiền sử bệnh lý tiểu đường. Kết quả giám định, pháp y bước đầu xác định không có dấu vết tác động ngoại lực trên thi thể anh L.

Tác giả: My An (Tổng Hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok