Giáo dục

Thông tin mới nhất vụ học sinh lớp 4 bị “bỏ quên” trong nhà vệ sinh ở Nghệ An

Trước việc “bỏ quên” học sinh trong nhà vệ sinh của Trường Tiểu học Thanh Tùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An), Hội đồng kỷ luật của đơn vị này đã họp, tiến hành kiểm điểm, rút kinh nghiệm, phê bình cô giáo chủ nhiệm trước hội đồng.

Trường Tiểu học Thanh Tùng, nơi xảy ra sự việc.

Sáng 17/1, trao đổi với PV Infonet, bà Nguyễn Thị Hằng – quyền Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, Phòng đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT về hình thức kỷ luật đối với cô giáo Trần Thị Loan liên quan đến vụ “bỏ quên” học sinh L.T.Q (học sinh lớp 4A) trong nhà vệ sinh ở một trường tiểu học trên địa bàn.

“Phòng đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT về kết quả xử lý kỷ luật. Cô Trần Thị Loan bị hội động kỷ luật kiểm điểm, rút kinh nghiệm và phê bình trước hội đồng nhà trường”, bà Hằng nói.

Như đã đưa tin, vào sáng 31/12/2019, sau giờ ra chơi, cô giáo Trần Thị Loan, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, Trường Tiểu học Thanh Tùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An) vào lớp thì nghe một số học sinh báo lại em L.T.Q. "đi tiểu ướt quần".

Sau khi giải thích với cả lớp, cô Loan đã cho em Q. tự đi về nhà ở gần trường để thay quần. Cũng theo bản tường trình của cô Loan, do bản thân nghĩ em Q. về nhà thay đồ rồi và ngại nên không lên học nữa nên không đi tìm hay liên lạc với gia đình em này.

Kết thúc buổi học, trong khi các giáo viên và học sinh khác đã về thì gia đình của em Q. không thấy cháu về nhà nên rất lo lắng. Sau đó, người nhà đi tìm thì thấy cháu đang đứng trong nhà vệ sinh của nhà trường.

Sau khi nắm bắt được, Sở GD&ĐT Nghệ An đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương làm rõ, kiểm điểm trách nhiệm của người liên quan; đồng thời rút kinh nghiệm trong công tác quản lý học sinh.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Infornet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok