Xã hội

Thông tin bất ngờ vụ giáo viên lùi xe khiến học sinh lớp 1 tử vong: Cô giáo lái xe, chưa có bằng lái

Qua điều tra công an xác định chính cô giáo Nguyễn Thị Hương là người đã điều khiển ô tô khi lùi xe trong khuôn viên trường gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong. Ngoài ra, cô giáo này chưa có Giấy phép lái xe.

Chiều 19/4, trao đổi với chúng tôi, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, sau khi xác minh làm rõ cơ quan CSĐT đã xác định người lái xe gây tai nạn khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh khác bị thương xảy ra tại trường Trường tiểu học Vân Hồ, thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ chính là cô giáo chứ không phải nam giáo viên.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra sáng cùng ngày trong khuôn viên Trường tiểu học Vân Hồ đã làm em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Hiện em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Được biết, cả hai em đều là học sinh lớp 1.

Hiện trường vụ tai nạn trong khuôn viên nhà trường.

Theo đại tá Trực, người lùi xe gây tai nạn là giáo viên Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979), trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Khi lùi xe do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh. Hậu quả làm hai học sinh bị thương nặng phải đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cháu Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện.

Nữ giáo viên chính là người lái xe ô tô.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ có anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ.

Đại tá Trực cho biết, ô tô trên là của anh Dương nhưng lúc đó cô Hương lái xe. Khi xảy ra tai nạn anh, Dương đã nhận mình là lái xe thay cho cô Hương.

“Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, chúng tôi tiến hành lấy lời khai thì chính anh Dương đã thừa nhận chính cô Hương lái xe gây tai nạn. Ngay sau đó trong chiều nay chúng tôi cũng đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo này cũng đã thừa nhận mình lái xe. Ngoài ra cô giáo này chưa có Giấy phép lái xe”, đại tá Trực nhấn mạnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lùi xe , giáo viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok