Thế giới

Thói quen "xấu" của ông Trump trên các chuyến bay dài

Các trợ lý của Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, đi lại trên chiếc Không lực 1 với ông Trump như "bị giam cầm" vì ông hầu như không bao giờ ngủ.

Thói quen 'xấu' của ông Trump trên các chuyến bay dài

Đệ nhất phu nhân Melania thường phải ngủ một mình trong cabin của chiếc Không lực 1 do chồng bà – Tổng thống Mỹ Donald Trump không bao giờ ngủ trong suốt các chuyến bay dài dù các nhân viên thường giục ông nghỉ ngơi.

CNN dẫn lời các cựu nhân viên của Tổng thống Mỹ nói, ông Trump thường tổ chức các cuộc gặp kéo dài nhiều giờ hoặc tán gẫu với cấp dưới trong suốt thời gian bay.

Bác sĩ của Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi năm ngoái tiết lộ, đôi khi ông còn phải uống thuốc ngủ song người đứng đầu Nhà Trắng luôn thức.

Một nguồn tin nói với CNN: “Ông Trump không bao giờ đi ngủ”.

Các nhân viên của ông Trump cũng cho hay, trên chiếc Không lực 1 họ không có chỗ nào để ngủ vì các ghế không thể ngả ra như ghế trên máy bay thương mại. Một quan chức Mỹ từng nói: “Nó giống như bị giam cầm”.

Theo CNN, hầu hết các nhân viên tháp tùng Tổng thống Mỹ thường nằm trên sàn phòng họp hoặc một số người mang theo thảm tập yoga để ngả lưng.

Các trợ lý mô tả ông Trump là một “hành khách thiếu kiên nhẫn”.

Tổng thống Mỹ vừa trải qua chuyến bay dài 14h từ Mỹ tới Tokyo.

Trước đó, người đứng đầu Nhà Trắng cho hay, mỗi đêm ông chỉ ngủ từ 4-5h.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok