Đẹp

Thói quen giúp biểu tượng gợi cảm Thư Kỳ 'đánh bật' mọi mỹ nhân trên thảm đỏ dù đã 46 tuổi

Thư Kỳ càn quét các mỹ nhân trên thảm đỏ mỗi khi xuất hiện ở tuổi tứ tuần, bí mật 'vàng' để giữ dáng là gì?

Vừa qua, nữ diễn viên kiêm người mẫu Thư Kỳ chiếm trọn truyền thông thế giới khi xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải. Mọi hình ảnh của sao phim Gác kiếm được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người phải đặt câu hỏi: "Thời gian thực sự đã bỏ quên Thư Kỳ sao?".

Nhan sắc đỉnh cao một thời của "bông hoa xứ Đài" sinh năm 1976 vẫn được níu giữ nhờ quy tắc làm đẹp khắc khe đối với bản thân.

Không ngồi khi đã no

Mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu Đài Loan không bao giờ ngồi khi đã ăn no, cô nàng đứng ít nhất trong vòng 30 phút để tránh được tình trạng tích mỡ bụng dưới và tiêu hoá một cách dễ dàng. Đây là bí mật trong cách duy trì vóc dáng thon gọn của Thư Kỳ đáng để các chị em học hỏi.

Ngủ đủ giấc

Một quy tắc đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để Thư Kỳ luôn giữ được đôi mắt sáng ngời, không xuất hiện quầng thâm. Vẻ bề ngoài khi được nghỉ ngơi đầy đủ cũng trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Ngủ đủ 6 tiếng/ ngày cũng giúp nữ diễn viên làm chậm quá trình lão hoá cơ thể.

Hạn chế trang điểm

Khi không phải làm việc, nữ diễn viên Đài Loan sẽ để da được thở, hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm. Cô nàng sẽ cung cấp dưỡng ẩm bằng việc đắp mặt nạ và "tiếp tế" những dưỡng chất kích thích sản sinh collagen giúp da luôn khoẻ mạnh, hồng hào.

Ăn uống lành mạnh

Thư Kỳ luôn nói không với các loại thực phẩm sau: các loại đồ cay nóng, dầu mỡ hay thức uống có ga. Bên cạnh đó, người đẹp uống cà phê đen mỗi ngày để kiểm soát được cơn thèm ăn. Chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng sự luyện tập thể thao chăm chỉ, Thư Kỳ sở hữu hình thể như "gái hai mươi" dù đã U50.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok