Cuộc sống

Thiếu thốn chuyện ấy, tôi tìm đến gái 'ngành

Vợ lúc nào cũng bận bịu với con nhỏ, hay cáu gắt và không đáp ứng đủ nhu cầu của tôi, đó là lý do tôi tìm đến gái làng chơi...

Ảnh minh họa

Cưới nhau được vài tháng thì tôi bắt đầu đi với gái làng chơi, lý do có rất nhiều, nhưng quan trọng nhất vẫn là thiếu thốn sex từ vợ.

Vợ tôi là một người phụ nữ truyền thống, cô ấy sinh ra trong một gia đình khó khăn, nên trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền, chăm sóc con cái, làm sao để con cái có một cuộc sống đủ đầy nhất, mà quên mất rằng còn có một nhiệm vụ phục vụ nhu cầu chăn gối của chồng.

Vợ thường bỏ đói tôi, cô ấy liên tục từ chối quan hệ, hoặc có cũng chỉ qua loa cho xong chuyện, không có cảm xúc, không có tình yêu. Cô ấy không bao giờ chủ động và chỉ có một tư thế duy nhất là nằm trên giường, ngoài ra không gì khác.

Tôi đã quá nhàm chán và mệt mỏi, cần cái gì đó mới mẻ hơn, nhưng chỉ nhận về cái lắc đầu tư vợ. Cô ấy coi chuyện tình dục là cái gì đó xấu xa, không quan trọng bằng cơm ăn áo mặc hàng ngày. Cô ấy muốn tôi phải hy sinh vì con cái trong một thời gian rất dài và không có hồi kết thúc.

Tôi tìm đến những cô gái làng chơi sau giờ làm, sau những chầu nhậu say với đồng nghiệp và được thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Rồi một ngày cô ấy phát hiện, cô ấy dằn hắt tôi, đòi ly hôn, nói tôi không chung thủy và phản bội lại mẹ con cô ấy.

Rằng trong lúc cô ấy đang chăm con, lo cho những đứa con của tôi thì tôi lại ôm ấp mấy con cave, cô ấy nói tôi là loại đàn ông mạt hạng, giống như những cô gái làng chơi.

Thực sự thì tôi không muốn ly hôn, tôi làm vậy chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý không được vợ đáp ứng mà thôi, chứ không có ý định bỏ vợ con, cũng không có ý coi thường cô ấy.

Nhưng bây giờ, dù tôi có giải thích như thế nào đi nữa thì vợ cũng không chấp nhận những điều tôi nói. Tôi chẳng biết làm gì để cứu vãn hạnh phúc gia đình, để vợ hiểu rằng, vợ chồng muốn hạnh phúc không thể thiếu sex.

Tác giả: Lâm

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok