Giới trẻ

Thiếu nữ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tựa ca sĩ Minh Hằng

Khuôn mặt của thiếu nữ đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu được nhiều người ví có nét giống ca sĩ Minh Hằng, Ngọc Bình tâm sự rằng mọi người thường gọi cô là Minh Hằng từ những năm cấp 2.


Nữ sinh Bà Rịa - Vũng Tàu...

Nữ sinh Bà Rịa - Vũng Tàu...


được cho có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Minh Hằng.

được cho có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Minh Hằng.

Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp, Nguyễn Thị Ngọc Bình (sinh năm 1995) nhanh chóng nhận được thiện cảm của nhiều người và có lượt tương tác khá cao trên mạng xã hội.

Ngọc Bình quan niệm rằng mỗi người có một nét đẹp riêng và không nên so sánh quá nhiều giữa người này và người kia, dù cô cảm thấy rất vui khi được mọi người ví như Minh Hằng nhưng Bình vẫn luôn muốn khẳng định chính bản thân mình.

Hiện tại Ngọc Bình đang làm công việc thu ngân, với cô mỗi ngày đi làm đều là những ngày vui vì cô được tiếp xúc với nhiều người, học hỏi thêm nhiều điều từ cuộc sống, nhờ đó cô cũng có thể tự chăm sóc bản thân tốt hơn.

Bật mí về bộ ảnh Xuân này, Ngọc Bình cho biết: “Thanh xuân thì rất ngắn, có thể nhiều năm sau khi nhìn lại thì chúng ta cũng không còn nhớ rằng ở quãng thời gian thanh xuân mình đã như thế nào nên mình muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc này. Với lại đây cũng là bộ ảnh đón Tết với mong muốn sang năm mới mình sẽ trưởng thành hơn và hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra”.

Tết này Ngọc Bình dự định sẽ về nhà, gặp gỡ những người bạn sau cả năm đi làm xa nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm và cho phép bản thân được nghỉ ngơi thoải mái.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn Trung thì chia sẻ: “Bộ ảnh được chụp tại thành phố Vũng Tàu, vì bạn ấy muốn lưu giữ cảm xúc tự nhiên nên máy ảnh chỉ ghi lại thôi chứ không hề có yếu tố diễn, và chụp trong vòng hơn 30 phút mà thôi”.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh xinh đẹp của thiếu nữ có nét mặt tựa ca sĩ Minh Hằng:

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok