Giới trẻ

Thiếu nữ bên “bàn phát người yêu” khiến dân mạng rần rần tìm kiếm

Bức ảnh Phan Trinh ngồi tại chiếc bàn có tấm biển ghi “bàn phát người yêu” khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. Chỉ sau ít giờ đăng tải bức ảnh đã hút hàng nghìn lượt cảm xúc, bình luận từ dân mạng.

Phan Trinh (sinh năm 1997), hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Hàng hải. Cô bạn chính là cô gái ngồi tại chiếc bàn có tấm biển ghi “bàn phát người yêu” đang được cộng đồng mạng rần rần tìm kiếm thông tin.

Trinh sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, mái tóc dài duyên dáng. Được biết bức hình được Trinh chụp vào ngày 6/9 khi cô bạn đang ngồi xem buổi lễ gặp mặt sinh viên mới của trường.

“Ngày 6/9 anh chủ nhiệm câu lạc bộ (CLB) của trường có rủ mình tới xem các em sinh viên mới nhập học nên mình ghé qua xem. Vô tình ngồi ở bàn đăng ký các CLB của trường, trên bàn có đặt biển, mặt bên kia ghi tên CLB, không ngờ mặt còn lại là “bàn phát người yêu”.

Anh chủ nhiệm vô tình chụp lại cả mình rồi đăng chung lên nên bức ảnh được chia sẻ công khai trên mạng xã hội”, Trinh chia sẻ về bức ảnh và chiếc biển có tên kì lạ.

Cô bạn cho biết cảm thấy khá bất ngờ vì không nghĩ bức ảnh lại được mọi người chú ý tới vậy. Sau đó, Trinh liên tục nhận được lời mời kết bạn nhưng cô bạn hài hước chia sẻ: “Hầu hết đều là các bạn trai 2000 mà mình thì không muốn lái máy bay (cười)”.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Trinh cho biết bên cạnh việc học tập Phan Trinh còn tham gia các hoạt động của trường, lớp. Sở thích của Trinh khá đơn giản là ăn và xem phim, ngoài ra cô bạn không muốn quan tâm quá nhiều thứ.

Trinh tâm sự thời điểm hiện tại 9x bị gầy 10kg so với 1 năm trước nên mục tiêu của Trinh là ăn thật béo để lấy lại số cân đã mất.

Quan điểm của Phan Trinh là luôn luôn mỉm cười. Trước đây nhiều người nhận xét Trinh là người yếu đuối nên từ đó 9x quyết tâm đặt ra mệnh lệnh cho bản thân: “Dù gặp chuyện gì cũng không được phép buồn quá 3 ngày. Khi mình luôn vui vẻ thì hạnh phúc mới có thể tới”.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, Trinh cũng từng có ý định tham gia một số cuộc thi nhan sắc tại trường tuy nhiên nhận thấy tài lẻ chưa có và chiều cao khiêm tốn nên Phan Trinh vẫn đang ngậm ngùi chấp nhận làm khán giả.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok