Xã hội

Thiếu nữ 16 tuổi biến dạng mũi khi phẫu thuật thẩm mỹ ở spa

Đến spa gần nhà để thực hiện nâng mũi, thiếu nữ 16 tuổi bị biến dạng mũi nặng nề.

Chị V. bị biến dạng mũi. Ảnh: Nhịp sống Việt

Cách đây không lâu, P.V. (16 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) đến một spa gần nhà để đặt vấn đề nâng mũi. Tại đây, nhân viên thẩm mỹ tư vấn cho thiếu nữ phương pháp đặt sóng mũi và được đồng ý.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau khi thực hiện, mũi cô gái có tình trạng nhiễm trùng nên quay lại nơi thực hiện. Tại spa trên thay vì rút sóng mũi ra cho khách, nhân viên tại spa tiếp tục cắt và khâu lại khiến đầu mũi bệnh nhân biến dạng nặng nề.

Sau đó, V. đã đến một bệnh viện công lập tại quận 10, TP.HCM cầu cứu. Bác sĩ Đinh Phương Đông, người tiếp nhận trường hợp của V. cho biết khi nhập viện, toàn bộ mũi của bệnh nhân nhiễm trùng, bên trong chứa nhiều mủ.

Tại đây, V. được các bác sĩ tiến hành rút sóng mũi, làm sạch khoang mũi, xử trí vết thương nhiễm trùng vùng đầu mũi và tạo hình khuyết hổng cánh mũi, lỗ mũi bên phải để cải thiện vấn đề thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Hiện tại vết thương của V. đã ổn. Tuy nhiên hình dáng lỗ mũi chỉ cải thiện khoảng 70%. Bệnh nhân phải tiếp tục theo dõi sau 6 tháng mới có thể phẫu thuật tạo hình lại mũi.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok