Xã hội

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn khi về quê Nghệ An ăn Tết

Về quê Nghệ An ăn Tết, một thiếu nữ 14 tuổi bất ngờ mất tích bí ẩn. Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị bạn lừa bỏ nhà đi làm nên đã trình báo cơ quan công an.

Ngày 13/2, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thắng, Trưởng Công an xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xác nhận, đơn vị vừa nhận được đơn trình báo về việc em Lê Phương Uyên (14 tuổi, quê Thừa Thiên -Huế) mất tích khi về địa phương này ăn Tết.

Người thân đăng tìm tung tích thiếu nữ 14 tuổi mất tích khi về Nghệ An ăn Tết

Người thân đăng tìm tung tích thiếu nữ 14 tuổi mất tích khi về Nghệ An ăn Tết. Ảnh chụp facebook.

Gia đình nạn nhân cho biết, vào ngày 7/2 (mùng 3 Tết) Uyên xin phép người thân đi chơi với một người bạn cùng địa phương. Mãi đến tối vẫn không thấy con về, chị Nghĩa (mẹ Uyên) gọi vào điện thoại của con thì không liên lạc được, nên tá hỏa nhờ người thân tỏa đi tìm kiếm.

Do không thấy tung tích, chị Nghĩa đã đến nhờ chính quyền địa phương giúp đỡ. Theo chị Nghĩa, mới đây, con gái chị liên tục xin nghỉ học để đi làm kiếm tiền. Vì vậy, chị đoán con mình bị bạn lừa bỏ nhà đi làm.

Được biết, mẹ con chị Nghĩa vốn quê gốc ở Nghệ An, nhưng đã chuyển vào sinh sống ở quê chồng Thừa Thiên Huế. Năm nay, hai mẹ con về nhà ngoại ăn tết thì xảy ra sự việc trên.

Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của nữ sinh.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok