Giới trẻ

Thiếu người mẫu make up, cô vợ mang chồng ra làm "chuột bạch" và cái kết cực bất ngờ

Cô vợ trẻ muốn nâng cao tay nghề make up nhưng không có người mẫu, vì vậy đã mang chồng ra làm "chuột bạch" thế thân. Dưới bàn tay của vợ, anh chồng khiến dân tình phải choáng váng, đồng thời cũng rất thích thú bởi quá... xinh.

Cô vợ trang điểm chồng xinh như hot girl khiến dân mạng kinh ngạc

Chị em phải làm thế nào nếu muốn nâng cao tay nghề make up mà không có người mẫu? Tự trang điểm lên mặt mình? Sang rủ chị hàng xóm? Hay thử vẽ lên giấy?

Đừng tự hỏi nữa, có cô vợ trẻ nọ đã gợi ý một cách cực hay ho: Không lo mất tiền thuê người mẫu, có thể tự do sáng tạo, lại còn thoải mái hạch sách... - đó là lôi chồng ra làm "chuột bạch". Không những thế, kết quả sau 2 tiếng "tô son điểm phấn" của cô nàng còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bất ngờ bởi anh chồng... quá xinh.

Dung nhan anh chồng trẻ sau khi được vợ trang điểm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì quá xinh - Ảnh: NVCC

Trong hình ảnh của cô vợ chia sẻ trên Facebook, anh chồng được trang điểm với đôi môi màu tím hình trái tim, mắt đeo lens, chuốt mi cong vút, đã thế má còn điểm phấn hồng duyên dáng, kiêu sa.

Anh chồng đội tóc giả dài ngang lưng, có mái thưa màu nâu, không những làm che đi nhiều góc cạnh trên khuôn mặt mà còn làm nổi bật được chiếc mũi vừa cao vừa thẳng và chiếc cằm nhọn chuẩn V-line mà cánh chị em ao ước.

Chưa hết, anh chàng còn mặc lên người chiếc váy màu đen trễ vai, có độn thêm cả miếng lót ngực. Mái tóc bồng bềnh hờ hững trên đôi vai trần, cộng thêm biểu cảm lạnh lùng diễn sâu của nam chính - nếu không được giới thiệu từ trước thì chẳng ai nghĩ được đây lại là... đàn ông.

Thiếu người mẫu make up, cô vợ mang chồng ra làm chuột bạch và cái kết cực bất ngờ - Ảnh 2.

Thêm hình ảnh cực choáng váng của anh chồng với dung nhan không thua kém gì hot girl - Ảnh: NVCC

Những hình ảnh của anh chồng "xinh đẹp" trên được vợ chia sẻ trên Facebook khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa, ồ à vì quá kinh ngạc. Dẫu biết trang điểm có thể khiến "vịt hóa thiên nga", thế nhưng nét mặt cùng thần thái, biểu cảm duyên dáng của nhân vật nam chính làm không ít chị em rối rít xin nhận làm đệ tử.

Chị N.H.An trầm trồ: "Vợ trang điểm khéo quá, không nói thì cứ tưởng hot girl luôn. Nhưng anh chồng diễn sâu nên làm mình càng thêm ngạc nhiên cơ, vợ chồng nhà này ăn ý quá".

"Đúng là cách hay, em phải rủ chồng ra ngồi trang điểm thử mới được. Chồng chị này không trang điểm lên thì nét mặt đã nhỏ nhắn rồi, con gái giống bố chắc xinh lắm" - chị Y.Chi bình luận.

Gương mặt thật của anh chồng càng khiến dân tình thêm choáng váng

Liên hệ với chị T.Trang là người vợ trong câu chuyện kể trên, chị Trang tâm sự chị và chồng hiện đang sinh sống tại Hà Tĩnh, chồng làm nghề chụp ảnh, còn chị làm make up. Mới đây, nhân dịp muốn tập make up nhưng không có mẫu, chị đã nhờ chồng ngồi cho mình trang điểm thử. Sau 2 tiếng, chị cũng không thể ngờ chồng mình nhìn lại "xinh" đến thế.

"Chuyện là chồng em bên nhiếp ảnh, còn em là make up. Hôm đó anh ý cho e mượn mặt make up để nâng cao tay nghề, anh ý cũng chịu khó lắm, ngồi gần 2 tiếng cho em mượn mặt. Em không ngờ anh ấy make lên xinh hơn cả vợ, còn trêu em là để anh như vậy lượn vài vòng thành phố thả thính các anh nữa. Lúc make cho chồng xong, em ngồi ngắm anh mãi vì nhìn xinh quá" - chị Trang kể lại.

Thiếu người mẫu make up, cô vợ mang chồng ra làm chuột bạch và cái kết cực bất ngờ - Ảnh 3.

Gương mặt thật của chồng chị Trang - Ảnh: NVCC

Chị Trang cũng chia sẻ thêm, chị và chồng cưới nhau đã được hơn 1 năm, hiện đã có 1 bé gái. Chị kể, từ sau khi make up cho chồng thấy xinh quá, thỉnh thoảng chị lại lôi chồng ra luyện tập tay nghề.

Sau khi hình ảnh của chồng chị Trang đăng tải lên mạng xã hội và được chú ý, chị đã nhận được nhiều lời khen của mọi người về tay nghề của mình. Chị cho biết, lời khen và góp ý từ cộng đồng mạng đã giúp chị tự tin hơn về công việc, tay nghề make up của mình.

Thiếu người mẫu make up, cô vợ mang chồng ra làm chuột bạch và cái kết cực bất ngờ - Ảnh 4.

Có ai nghĩ đây là cùng 1 người? - Ảnh: NVCC

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok