Cuộc sống

Thiếu các dấu hiệu này, tình yêu của bạn khó mà bền vững

Cùng nhìn về một hướng trong những quyết định là dấu hiệu dự đoán tuổi thọ của một mối quan hệ.

1.Không chỉ là một đôi, hai người còn là bạn thân nhất của nhau

Theo Women Sarticle, những mối quan hệ tồn tại lâu nhất thường là những người bạn tốt nhất của nhau. Đôi khi ở bên nhau quá lâu, bạn có thể không nhận thấy rằng đối phương là người để yêu vì mọi hành động bạn đối xử với họ đều như những người bạn. Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, đừng lo lắng, bạn vẫn còn thời gian để trở thành bạn thân.

2. Bạn có cuộc sống và không gian riêng

Mặc dù điều quan trọng là trở thành những người bạn tốt, nhưng điều quan trọng không kém là bạn được làm những thứ mà bạn muốn. Cho dù đó là việc học hành, sự nghiệp hay đơn giản là một sở thích, điều quan trọng là bạn được là chính mình. Điều này sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian quý giá cho riêng mình và giúp bạn duy trì mối quan hệ trong một khoảng thời gian dài.

Ảnh minh họa. Nguồn: hargapromo.id

Ảnh minh họa. Nguồn: hargapromo.id

3. Bạn được đưa ra ý kiến về những thứ quan trọng

Bạn không cần can thiệp vào mọi thứ trong cuộc sống của đối phương, nhưng nhất thiết bạn phải được đưa ra chính kiến về những thứ quan trọng. Những điều quan trọng này có thể là mục tiêu hay những quyết định có tính thay đổi lớn trong cuộc sống của cả hai. Cùng nhìn về một hướng trong những quyết định là dấu hiệu dự đoán tuổi thọ của một mối quan hệ.

4. Cả hai biết khi nào nên thoát khỏi những thói quen

Tạo dựng một thói quen cho cả hai là yếu tố khiến mối quan hệ trở nên an toàn, nhưng nó có thể trở nên nhàm chán nhanh chóng. Biết khi nào nên thay đổi mọi thứ sẽ khiến cảm xúc trở nên lâu bền hơn, bạn sẽ tránh được những thất vọng không đáng có. Đôi khi có thể là hẹn hò ở một nơi khác với ngày thường. Hoặc thay vì nhắn tin, hãy dành cho nhau một cuộc gọi thật dài.

5. Những cuộc tranh luận không tạo ra khoảng cách

Khi bạn và đối phương ở bên nhau lâu dài, các cuộc tranh luận thực sự mang hai bạn lại với nhau. Có thể bạn tức giận, nhưng nó sẽ không tồn tại mãi.

6. Cả hai hỗ trợ lẫn nhau

Khi một người có được thành công, người kia sẽ vui mừng ngây ngất. Đây là tâm lý chung của những người yêu lâu dài vì họ thực sự hạnh phúc với sự thành công của đối phương.

7. Nhận ra cảm xúc buồn bã của nhau

Những ngày tồi tệ sẽ không tránh khỏi và hai bạn đều nhận ra dấu hiệu này dù không ở gần nhau. Người thực sự tôn trọng bạn, có thể họ còn cho bạn thấy những dấu hiệu cảnh báo để bạn có những thái độ đúng mực và làm gì đó giúp họ.

8. Dễ dàng nói ra những nghi ngờ của mình.

Trong tất cả các mối quan hệ, việc nghi ngờ là không thể tránh khỏi. Khi bạn đã đi đến giai đoạn vững chắc, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nói ra những khúc mắc với nhau, ngay cả khi điều đó thật tiêu cực. Để sau đó, đối phương giải thích, bạn sẽ nhận ra mình không có lý do gì để lo lắng.

9. Ai cũng nghĩ về tương lai

Nhìn về tương lai là điều mà bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm khi tìm được người phù hợp. Tương lai ở đây không có nghĩa là chỉ nghĩ về những lúc được đi du lịch, đi phượt cùng nhau. Đó là được có mặt ở những sự kiện lớn trong đời nhau.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok