Du lịch

Thiên đường nghỉ dưỡng mùa thu ở Bắc Mỹ, nghe là thích, nhìn là mê

Có nhiều khu nghỉ mát sang trọng tại Bắc Mỹ cho bạn thỏa sức nghỉ ngơi, tận hưởng không khí thu và chiêm ngưỡng những tán lá tuyệt đẹp.

Khách sạn The Little Nell - Aspen, Colorado

The Little Nell là khách sạn 5 sao duy nhất của thị trấn Aspen. Nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao thế giới như Paris Hilton, ca sĩ Mariah Carey, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger và tay đua Lewis Hamilton,… The Little Nell được bao quanh bởi khung cảnh ngoạn mục, đặc biệt là vào mùa thu khi lá cây dương đổi màu vàng rực biến đổi cảnh quan núi Rocky. Khu nghỉ dưỡng này có các phòng nghỉ sang trọng với màn hình TV plasma, lò sưởi bằng gas và phòng tắm lát đá cẩm thạch với bồn tắm và quầy bar. Bạn cũng có thể tới Maroon Bell để lang thang, tận hưởng không khí thu.

Khu nghỉ dưỡng Couples, Công viên Algonquin - Ontario, Canada

Đối với một nơi nghỉ ngơi lãng mạn dành cho các cặp đôi resort sinh thái này nằm giữa những tán lá mùa thu tuyệt đẹp ở gần Hồ Galeairy. Khu nghỉ mát sang trọng 5 sao duy nhất của Muskoka có các biệt thự riêng biệt được thiết kế độc đáo, từ phong cách Algonquin tự nhiên đến phong cách sang trọng của Châu Âu cổ. Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây đều nằm trên bờ sông và có lò sưởi đốt củi, bồn tắm nước nóng riêng và bể sục trong phòng. Bạn có thể thư giãn tại spa và ăn sáng trên giường.

Khu nghỉ dưỡng Auberge du Soleil - Thung lũng Napa, California

Thung lũng Napa nổi tiếng về rượu vang, các nhà hàng được trao giải thưởng sao Michelin và phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Mùa thu đặc biệt là tháng 10 là thời điểm lý tưởng nhất cho bạn tới đây khám phá. Bạn sẽ thấy xe tải chở đầy nho, đừng quên tới lễ hội thưởng thức món ăn, uống rượu vang, nghe nhạc sống và mua đồ thủ công. Bạn hãy thuê một chiếc xe đạp và khám phá những con đường xung quanh, đi khinh khí cầu để ngắm cảnh quan từ trên cao, và tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn, đặt phòng tại Khu nghỉ dưỡng Auberge du Soleil. Khu nghỉ dưỡng này có đầy đủ spa, phòng tắm xông hơi có nội thất sang trọng, một quán ăn ngon phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải. Bạn có thể ngắm nhìn những vườn nho và vườn ô liu ngay ban công.

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Núi Washington - Bretton Woods, New Hampshire

Tới đây vào mùa thu bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu ấn tượng, những tán lá màu đỏ, vàng và cam rực rỡ và tham gia các cuộc phiêu lưu ngoài trời thú vị. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Núi Washington cung cấp đầy đủ tiện nghi với sân golf, sân cưỡi ngựa, tennis, spa,…

Khu nghỉ dưỡng và spa Mirror Lake Inn - Hồ Placid, New York

Hồ Placid, New York là một trong những nơi đẹp nhất ở Mỹ. Vào mùa thu nơi đây tràn ngập cây bạch dương, cây phong, cây sồi với những tán lá màu đỏ, cam, vàng rực rõ bên những ngọn núi dày đặc bao quanh hồ. Khu nghỉ dưỡng và spa Mirror Lake Inn là một trong những địa điểm hàng đầu để bạn thư giãn, tận hưởng. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp số 1 ở vùng Đông Bắc và thường nằm trong danh sách các khách sạn hàng đầu thế giới. Bạn sẽ được chèo thuyền kayak miễn phí và thưởng thức các món ăn hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu địa phương.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok