Thể thao

Thi thể nữ tuyển thủ bóng đá Thụy Sỹ được tìm thấy dưới hồ

Florijana Ismaili bị đuối nước, mất tích ba ngày mới tìm thấy xác khi đi chơi với đồng đội ở hồ Como, Italy, cuối tháng 6.

Ismaili 33 lần khoác áo tuyển quốc gia Thụy Sỹ. Ảnh: FLvibe.

Đội cứu hỏa địa phương sử dụng thiết bị tự động dưới nước có thể lặn sâu 200m để tìm kiếm Florijana Ismaili suốt ba ngày qua. Một số thợ lặn cũng được điều đến để trợ giúp hôm 30/6. Thi thể nữ tuyển thủ xấu số sau đó được robot tự động dưới nước phát hiện hôm 2/7.

"Chúng tôi vẫn không biết chắc điều gì đã xảy ra. Có thể cô gái trẻ bị ngất khi nhảy xuống hồ nước lạnh", đại diện cảnh sát chia sẻ với tờ Blick của Thụy Sỹ khi cuộc tìm kiếm đang diễn ra.

Sau khi biết tin dữ của đồng hương, tiền đạo Xherdan Shaqiri đang khoác áo Liverpool bày tỏ sự thương tiếc: "Tôi rất sốc trước sự ra đi của Florijana Ismaili. Tôi và gia đình muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân và bạn bè Ismaili".

Nữ cầu thủ xấu số là đội trưởng CLB BSC Young Boys ở quê nhà. Ảnh: Coed.

Theo tờ Corriere della Sera, Florijana Ismaili cùng một đồng đội tới địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của Italy, cách biên giới Thụy Sỹ khoảng 25 km hôm 29/6. Hai người đã thuê một chiếc thuyền bơm hơi gần thị trấn Musso. Tờ báo cho biết, nữ cầu thủ 24 tuổi "nhảy xuống hồ nhưng mãi không thấy ngoi lên" nên đồng đội đi cùng đã báo cảnh sát.

Ismaili sinh ngày 1/1/1995, có gốc gác Albania. Tiền vệ 24 tuổi bắt đầu sự nghiệp với CLB FC Walperswil trước khi gia nhập BSC Young Boys năm 2011 và được trao băng đội trưởng. Nữ cầu thủ xấu số có trận đấu ra mắt trong tuyển quốc gia Thụy Sỹ năm 2014.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok