Đẹp

Thí sinh MUV 2022 từng nặng 90kg, định tự tử vì bị miệt thị ngoại hình 'lột xác' khó tin

Thí sinh nào của MUV 2022 đã 'thay da đổi thịt' vì bị miệt thị ngoại hình đến mức trầm cảm?

Nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi chiến binh MUV 2022 cần mang lại cho khán giả đó là câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân mình. Thí sinh Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên đến từ Đồng Tháp đã chia sẻ về vấn nạn miệt thị ngoại hình mà chính cô là nạn nhân để lan toả rằng body-shaming tiêu cực như thế nào đối với mọi người.

Trước đây, Thuỷ Tiên từng có ý định tự tử vì nặng tới 90 kg, nhưng nhờ sự động viên của những người xung quanh mà người đẹp Đồng Tháp đã vượt qua và lột xác ngoạn mục để có được cơ thể xuất sắc với số đo 3 vòng: 89-65-98 cm

Thuỷ Tiên đại diện cho số đông bạn trẻ hằng ngày phải đối diện với nỗi ám ảnh tên cân nặng

Thuỷ Tiên chia sẻ: Ở thời THPT, đó là quãng thời gian khó khăn với tôi về cả thể chất lẫn tinh thần vì cơ thể "quá khổ" của mình

Ắt hẳn, Thuỷ Tiên đã phải khổ sở với những bài tập luyện và chế độ ăn nghiêm ngặt mới có thể đạt được một dung mạo hoàn mỹ như hiện tại.

Cộng đồng sắc đẹp đang dần ủng hộ mỹ nhân Đồng Tháp nhiều hơn khi nghe cô lan toả về câu chuyện "cắt mỡ" của mình

Thuỷ Tiên (ngoài cùng bên phải) át luôn vía của Lê Thảo Nhi vì quá sáng khung hình.

Đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thuỷ Tiên cũng thể hiện tư duy riêng biệt của mình khi khẳng định với Ban Giám Khảo rằng cô muốn trở thành "Tổng Đài Lắng Nghe" thay vì thành một speaker như bao người khác, vì cô tin rằng ngoài kia vẫn còn khá nhiều người đang có vấn đề về sức khoẻ tinh thần cần được lắng nghe.

Từng đường nét trên khuôn mặt của Thuỷ Tiên được netizen "phán" rằng ít nhất cô sẽ trở thành Á hậu 1 của MUV 2022

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok