Xã hội

Theo bố mẹ ra đồng, bé trai 4 tuổi rơi xuống mương tử vong thương tâm

Theo bố mẹ ra đồng, do bất cẩn, cháu Ph. đã rơi xuống mương nước. Thấy con rơi xuống mương, bố mẹ Ph. nhanh chóng đưa con đi bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

Ngày 5/7, thông tin từ UBND xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến cháu bé 4 tuổi tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào 17h ngày 4/7, cháu Võ Tiến Ph. (4 tuổi, trú xóm 10 Diễn Liên) theo bố mẹ ra đồng. Khi bố mẹ đang làm việc, cháu Ph. chơi một mình rồi bất cẩn rơi xuống mương nước.

Phát hiện sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên cháu đã tử vong tối cùng ngày. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Tại một diễn biến khác, vào khoảng 12h30 ngày 4/7, cháu Nguyễn Kim N. (22 tháng tuổi, trú xã Đô Thành, huyện Yên Thành) đang chơi cùng chị gái thì bất ngờ trượt chân rơi xuống ruộng lúa ngập nước.

Mặc dù người thân đã nhanh chóng phát hiện và đưa cháu N. đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt để động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đuối nước , tử vong , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok