Trong tỉnh

Thêm một “Ông đỡ mát tay” là lái xe taxi Mai Linh

Vừa qua, một bé trai kháu khỉnh, nặng 3,4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Lái xe Hồ Hữu Chung cùng BCH Công đoàn Mai Linh Thanh Hóa đến thăm và chung vui cùng gia đình cháu bé.

Niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của anh Hồ Hữu Chung, sinh năm 1990, số tài 9559, lái xe BKS 36A – 121.30 thuộc đội xe Sầm Sơn – Công ty Mai Linh Thanh Hoá khi trở thành “Ông đỡ bất đắc dĩ”.

Theo đó, đêm 27-3, trong ca làm việc của mình, anh nhận được yêu cầu đón khách tại Khu phố Vinh Phúc, phường Quảng Thọ (Sầm Sơn), khách hàng lên xe là một sản phụ đến ngày sinh nở. Trên đường đưa khách hàng đến Bệnh viện phụ sản Thanh Hoá, qua những gì đã được học tại khóa đào tạo lái xe của Mai Linh Thanh Hóa, anh Chung nhận thấy sản phụ có dấu hiệu sinh sớm nên đã đề nghị người nhà đưa sản phụ vào Trạm y tế Quảng Tâm.

Tuy nhiên, nguyện vọng của gia đình sản phụ lại muốn sinh bé trên bệnh viện tuyến tỉnh nên anh Chung đã cố gắng di chuyển thật nhanh cho kịp thời gian. Nhưng mới di chuyển được đến gần khu vực đường Võ Nguyên Giáp, sản phụ đã chuyển dạ. Anh Chung đã trấn an sản phụ và cùng với người nhà hỗ trợ sản phụ sinh em bé an toàn trên xe taxi. Sau đó, nhanh chóng đưa hai mẹ con sản phụ vào bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá để các bác sỹ chăm sóc.

Lái xe Hồ Hữu Chung.

Gia đình chị Lê Thị Hằng và anh Hồ Hữu Thắng (bố mẹ cháu bé) hết sức vui mừng và bày tỏ sự cảm phục đối với lái xe Chung nói riêng và Công ty Mai Linh Thanh Hóa vì đã đào tạo được đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và tận tụy với khách hàng.

Tác giả: NL

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok