Giáo dục

Thêm một lần Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đề thi: Lần này tại kỳ tuyển sinh lớp 10 tỉnh Thanh Hóa

Sơn Tùng xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở tỉnh Thanh Hóa thế này thì các bạn thí sinh hẳn sẽ có thêm động lực để làm bài thật tốt nhỉ?

Hôm qua, cộng đồng mạng đã “rần rần” về một đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh tại tỉnh Thanh Hóa. Điều đặc biệt khiến người ta chú ý đó chính là việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong một câu hỏi của đề thi.

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn tiếng Anh tại tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đã được “gọi hồn” trong câu hỏi ở dạng chia động từ: “Son Tung M-TP is a…(FAME) singer. He has a lot of fans” (Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ nổi tiếng. Anh ấy có rất nhiều người hâm mộ). Nhiều người đã tỏ ra rất thích thú khi xuất hiện những câu hỏi mang tính giải trí như thế này trong một đề thi tuyển sinh.

Sơn Tùng xuất hiện ở câu hỏi số 12.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng được xuất hiện trong một đề thi dành cho các bạn học sinh. Trước đó, nam ca sĩ cũng đã nhiều lần được gọi tên trong đề thi thử môn Hóa của một trường THPT ở Hải Phòng, đề thi văn ở một trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc và một đề thi khảo sát ở một trường THCS quê nhà của mình là Thái Bình.

Nam ca sĩ thường xuyên được gọi tên trong nhiều đề thi ở các trường học.

Việc nam ca sĩ liên tục xuất hiện trong những đề thi nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng, vì ai cũng biết Sơn Tùng là một ca sĩ trẻ với loạt bài hit được đông đảo các bạn học sinh yêu mến như: Chạy ngay đi, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua,… nên những đề thi có sự xuất hiện của anh chàng phần nào làm giảm áp lực thi cử cũng như khiến các bạn học sinh có cảm giác thích thú hơn.

Tác giả: Đậu Đậu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok