Giới trẻ

Thêm một đôi học sinh cấp 3 'mây mưa' tại nơi công cộng khiến dân tình phẫn nộ

Hình ảnh đôi nam nữ được cho là học sinh của một trường cấp 3 ở Hải Dương vô tư thể hiện tình cảm thái quá tại chốn công cộng khiến người xung quanh cảm thấy ái ngại.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một số bức ảnh ghi lại cảnh đôi trai gái được cho là học sinh của một trường cấp 3 ở Hải Dương có hành động thân mật quá mức trên thuyền đạp vịt.

Đăng kèm với hình ảnh hai bạn trẻ, chủ nhân của bài viết chia sẻ: "Quan hệ ở quán trà sữa chưa là gì. Giờ giới trẻ còn 'mây mưa' cả trên thuyền ở giữa hồ".

Được biết, chủ nhân bài viết vô tình bắt gặp đôi bạn trẻ này khi đang đi bộ tại công viên Bạch Đằng ở Hải Dương: "Mình và một người bạn đang đi bộ trong công viên tình cờ thấy cảnh tượng này. Hai bạn trẻ (một nam, một nữ) đều mặc đồng phục trường cấp 3 ở TP Hải Dương.

Đây cũng không phải lần đầu tiên hành vi thân mật quá mức của các cặp đôi chốn công cộng bị ghi lại và tố giác lên mạng xã hội.

Cách đây ít lâu, trên cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đôi bạn trẻ vô tư thể hiện tình cảm quá mức dù ngồi ở bên ngoài ban công tầng 2 của một quán trà sữa tại Phùng Khoang, Hà Nội khiến nhiều người đỏ mặt.

Đôi bạn trẻ vô tư "âu yếm" ngay cả khi đang ngồi tại ban công tầng 2 của một quán trà sữa ở Hà Nội.

Hay trước đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh của cặp đôi mới 15, 16 tuổi ở Lạng Sơn. Theo đó, đôi bạn trẻ này vào quán trà sữa, chàng trai bế người yêu trên đùi, "hồn nhiên" thể hiện những hành động như đang ở chốn phòng the bất chấp mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Hai bạn trẻ hồn nhiên thể hiện tình cảm dù đang ở chốn đông người.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok