Thế giới

Thầy tu bị nữ sinh cắt phăng của quý

Một nhà tu hành ở Ấn Độ có danh tính Swami Gangeshananda (55 tuổi) đã khiến nhiều người sửng sốt bởi hành động của mình.

Họp báo kỳ lạ

Gangeshananda (còn có tên gọi là Sreehari) vừa mở hàng loạt cuộc họp báo vào hôm 28/3 chỉ để thông báo tin vui của bản thân.

Ông mời tiến sĩ Vijayan (làm việc tại bệnh viện Specilists, là người đã phẫu thuật cho ông) cùng tham gia các buổi họp báo này.

Gangeshananda nói, trong một sự cố không may, ông đã bị một cô gái trẻ cắt đứt "cậu nhỏ" của mình. Ông không muốn đề cập tới hay bình luận gì về vụ việc này.

Ông chỉ muốn tuyên bố một tin vui rằng, bộ phận nhạy cảm của ông đã được thực hiện ghép nối sau khi tai nạn xảy ra và bây giờ bộ phận ấy đã có thể hoạt động bình thường. Sức khỏe của ông đã hoàn toàn hồi phục.

Swami Gangeshananda trong buổi họp báo

Gangeshananda cho biết ông sẽ trả lời bất cứ câu hỏi nào của mọi người liên quan đến tình trạng sức khỏe của ông. Những ai cũng rơi vào trường hợp như ông sẽ có được các kinh nghiệm tốt.

Ông từng phải nhập viện và điều trị nhiều lần, trong đó phải tiến hành 3 cuộc phẫu thuật. Lý do vì "của quý" của ông chịu vết cắt sâu rộng, tổn thương nghiêm trọng và bị nhiễm trùng nặng.

Nhiều bác sĩ tưởng rằng bộ phận nhạy cảm của ông sẽ bị hư hỏng, mất chức năng, khó tiểu tiện bình thường nhưng sau hàng loạt sự kiên trì và nỗ lực chữa trị, "cậu nhỏ" của ông Gangeshananda đã được khôi phục trở lại.

Gangeshananda đã mở họp báo ở 3 nơi là Thiruvananthapuram (thủ phủ bang Kerala) và Kochi, Kozhikode (2 thành phố ở bang Kerala).

Swami Gangeshananda và tiến sĩ Vijayan (áo trắng)

Bê bối với nữ sinh

Vào cuối tháng 5 năm ngoái, Gangeshananda bị một nữ sinh viên ở Thiruvananthapuram cáo buộc rằng ông đã sàm sỡ cô trong rất nhiều năm từ khi cô còn là trẻ vị thành niên và dọa nạt không cho cô nói ra với bất kỳ ai.

Theo lời kể của nữ sinh, nhà tu hành này thường xuyên gọi cô đến các buổi lễ tôn giáo hoặc đến tận nhà riêng của cô.

Ông ta đã cưỡng bức cô nhưng cha mẹ cô không hề biết về sự việc này dù có ở nhà hay không. Vì Gangeshananda được coi là bậc thầy, là người có chức sắc trong tôn giáo, được mọi người tôn kính và tin tưởng.

Giữa tháng 5/2017, khi Gangeshananda lại đến nhà, nữ sinh này đã giấu sẵn một con dao dưới gối trong phòng ngủ của cô. Lúc Gangeshananda vào phòng và giở trò đồi bại, nữ sinh này đã cắt phăng "cậu nhỏ" của ông ta.

Swami Gangeshananda nhập viện vì của quý bị nữ sinh cắt đứt

Sau sự việc, cô gái đã kể mọi chuyện với cha mẹ và tự tử bất thành 2 lần. Mẹ của nữ sinh này đã trình báo lên cảnh sát địa phương.

Gangeshananda sau khi trải qua các thủ thuật y tế khẩn cấp, tình trạng tạm ổn định đã bị điều tra, bắt tạm giam và ra tòa án xét xử.

Tuy nhiên, nhà tu hành này phủ nhận toàn bộ cáo buộc của nữ sinh trên. Ông cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, ông quá mệt mỏi và ngủ quên ở phòng cô gái. Trong lúc ngủ say, ông đã bị nữ sinh trên bất ngờ tấn công mà không hiểu vì sao.

Sau đó, gia đình nữ sinh đột nhiên thôi kiện. Gangeshananda được bảo lãnh và phóng thích. Vụ việc khép lại trong sự thắc mắc của nhiều dư luận.

Swami Gangeshananda khi bị cảnh sát bắt giữ

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok