Thể thao

Thầy Park nhận tin vui, Duy Mạnh sẵn sàng dự King’s Cup 2019

Chấn thương của Duy Mạnh gần bình phục, trung vệ của Hà Nội FC sẵn sàng dự King’s Cup 2019 tổ chức ở Thái Lan.

Duy Mạnh dính chấn thương mẻ xương cổ chân, phù tủy xương chêm và giãn xương mác ở vòng 9 V-League 2019. Ở thời điểm đó, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận trung vệ sinh năm 1995 cần ít nhất 3 tuần để hồi phục.

Nếu như nghỉ thi đấu 3 tuần, Duy Mạnh gần như chắc chắn lỡ King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Bởi vì ngày 5/6 tới thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào trận gặp ĐT Thái Lan ở trận ra quân.

Theo bác sĩ Choi, Duy Mạnh sẵn sàng dự King's Cup 2019.

Tuy nhiên, chấn thương của Duy Mạnh đang hồi phục nhanh hơn dự kiến. Theo chia sẻ của bác sĩ Choi Ju-young, chấn thương của Duy Mạnh đã bình phục được 90%, cầu thủ này có thể dự King’s Cup 2019.

Nói về tình trạng chấn thương của mình, Duy Mạnh cho biết: “Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Rất may là có bác sĩ Choi Ju-young ở đây để điều trị cho tôi và các cầu thủ khác. Theo cá nhân tôi, chấn thương của tôi đang hồi phục khá nhanh khi điều trị theo phác đồ của bác sĩ Choi Ju-young. Hiện tại, chân của tôi ổn hơn rất nhiều”.

Chia sẻ về khả năng dự King’s Cup 2019, Duy Mạnh cho hay: “Tôi chưa suy nghĩ tới điều đó, tôi đang cố gắng từng ngày để có thể giúp câu lạc bộ Hà Nội. Sau đó nếu tiến triển tốt tôi có thể trở lại góp mặt ở King's Cup.

Đây là gải đấu giao hữu nhưng được cộng điểm rất nhiều cho các đội tuyển tham dự. Là cầu thủ tôi luôn cố gắng hết mình để có phong độ, sức khỏe tốt nhất để cống cống hiến cho đội tuyển”./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok