Giới trẻ

Thầy Park gửi thư cám ơn bạn bè, đồng nghiệp ở Hàn Quốc

Trước ngày cùng tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã viết thư cảm ơn gửi bạn bè và đồng nghiệp của ông ở quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo

HLV Park được các cầu thủ công kênh sau chức vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Trong thư, thầy Park viết: "Tôi cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của mọi người dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm 2018. Nhờ động lực đó, tôi mới có thể kết thúc năm 2018 tuyệt vời khi cùng các học trò vô địch AFF Cup.

"Xin cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực của mọi người khi đóng vai trò giúp Hàn Quốc và Việt Nam trở nên gần gũi và gắn bó với nhau hơn thông qua bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ giữa hai nước sẽ còn tiếp tục phát triển không giới hạn trong thời gian sắp tới.

"Chúc mọi người năm mới sức khỏe và hạnh phúc!"

Thư cảm ơn

Thư cảm ơn của thầy Park - Ảnh: FOX SPORTS

Năm 2018 thực sự là đỉnh cao trong sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo khi ông dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam liên tục lập kỳ tích. Đầu năm, trong sự ngờ vực không hề nhỏ, thầy Park đưa U23 Việt Nam vào chung kết Giải U23 châu Á tại Trung Quốc.

Tiếp nối thành công đáng kinh ngạc này, chiến lược gia người Hàn Quốc giúp đội Olympic Việt Nam lọt vào bán kết môn bóng đá nam của Á vận hội Asiad 2018.

Giữa tháng 12 vừa qua, dưới sự dẫn dắt của thầy Park, tuyển Việt Nam trẻ nhất lịch sử đã đăng quang chức vô địch AFF Cup 2018.

Tác giả: HOÀI DƯ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok