Giới trẻ

Thầy hiệu trưởng ở Thái Nguyên cười tươi khi bị học sinh tạt nước

Chơi ném bóng nước cùng học sinh khối 12 để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, thầy hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Nguyên hiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thầy hiệu trưởng ở Thái Nguyên chơi ném bóng nước với học sinh Dù bị ném ướt, nam hiệu trưởng vẫn vui vẻ, tươi cười. Đoạn video khiến nhiều người ngưỡng mộ vì độ "chịu chơi" của thầy giáo.

Bị ném ướt người, nhưng nam giáo viên không tỏ ra khó chịu, thậm chí còn tươi cười tuyên bố: "Miễn sao các em vui". Clip ghi lại "cuộc chiến bóng nước" giữa thầy hiệu trưởng và học sinh được tài khoản Quang Tú chia sẻ khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

Ngay sau một giờ đăng tải, đoạn video thu hút hơn 3.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, gọi thầy giáo trong clip là "thầy nhà người ta" vì quá dễ thương, thân thiện với học trò.

"Rất thích thầy cô giáo hòa đồng, vui vẻ thế này", "Chắc mai mốt phải chuyển lên đây học để có thêm kỷ niệm quá"... là những bình luận của dân mạng khi xem bài đăng này.

Thầy Nguyễn Quang Thuấn (áo đỏ) - hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Nguyên - chơi ném bóng nước cùng học sinh khối 12.

Nhân vật chính trong đoạn video đang "gây bão" là thầy Nguyễn Quang Thuấn, hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Nguyên.

Quang Tú - thợ chụp hình kỷ yếu, cũng là người đăng clip - cho biết toàn bộ hình ảnh được cậu tổng hợp từ lễ hội bóng nước dành cho học sinh khối 12 của trường trong 2 năm qua.

"Từ năm ngoái, thầy Thuấn đã tham gia ném bóng nước với học sinh. Mặc dù bị các bạn 'tấn công' dữ dội, thầy vẫn chủ động chơi cùng và chơi rất nhiệt tình. Hiếm có thầy giáo nào hòa đồng như vậy", Quang Tú nói với Zing.vn.

Dù không hề bị học sinh "ép buộc", nam hiệu trưởng vẫn thay áo sơ mi sang áo của trường để "nhập cuộc" cùng học trò.

Dù bị ướt, thầy Thuấn vẫn vui vẻ cùng học sinh. Ảnh: FB.

"Trước khi chơi, thầy nói rằng hy vọng đây sẽ là dấu ấn trong thời học sinh của mỗi người, là động lực để cổ vũ chúng mình ở các kỳ thi sắp tới. Sau đó, thầy hiệu trưởng trở thành mục tiệu chính của mọi người. Lúc bị tạt, thầy cười rồi cũng có ném trả nữa. Hôm ấy, chúng mình thực sự được chơi thỏa thích và cảm thấy rất vui", Nguyễn Phương Mai - học sinh lớp 12 Pháp, trường THPT Chuyên Thái Nguyên - cho hay.

Theo lời các học sinh của trường, thầy Thuấn là người thầy vừa hiền, vừa nghiêm khắc, học ra học, chơi ra chơi. Đặc biệt, thầy luôn cố gắng tạo cho học trò nhiều sân chơi bổ ích để bên cạnh kiến thức sách vở, các bạn trẻ được trau dồi thêm kỹ năng mềm.

Đối với nhiều thế hệ học sinh, dù đã ra trường, thầy Thuấn vẫn luôn là người thầy tâm huyết, tâm lý với học trò của mình.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok