Giới trẻ

Thầy giáo điển trai chuản "soái ca" bỗng nhiên hot khắp mạng xã hội sau màn giảng bài được dân mang chia sẻ

Thầy giáo này sở hữu chiều cao lý tưởng và vẻ mặt điển trai khiến nhiều fan thả tim.

Mới đây, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo dạy Toán livestream khiến học trò nháo nhào bấn loạn. Dáng vóc thư sinh cao ráo, gương mặt thanh tú cùng thần thái chuẩn soái ca đã khiến bao cô nàng phải vội nhấn ngay vào livestream. Chưa kể khi nhấn vào trang cá nhân, học trò còn phát hiện thầy giáo đang là người mẫu sở hữu body cực phẩm 6 múi.

Theo tìm hiểu, thầy giáo này có tên rất đặc biệt là Nhữ Ngọc Nguyên Trực, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chia sẻ với tờ Trí Thức Trẻ, thầy giáo này viết: "Họ của mình có nguồn gốc từ Mông Cổ chứ không phải họ gốc Việt Nam. Nhưng từ thế kỷ 14-15 thì họ hàng đã sang Việt Nam định cư rồi. Hiện tại mình đang tham gia chụp hình, quay phim tự do và dạy gia sư được 5 năm".

Không những sở hữu gương mặt hotboy và chiều cao ấn tượng, Nguyên Trực còn nổi tiếng trong trường với rất nhiều tài lẻ như: MC, mẫu ảnh, diễn xuất, dạy Toán và Tiếng Anh... Anh chàng từng lọt vào chung kết cuộc thi tài sắc dành cho sinh viên iMiss Thăng Long 2018 nữa đấy!

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, hàng ngàn lượt like và thả tim đã được các học sinh gửi cho thầy giáo, trong đó có không ít fan nữ. Nhiều bạn còn ao ước được học lại môn toán để có thể được thầy Nguyên Trực dạy.

"Thầy giáo nhà người ta đúng là không bao giờ làm mình thất vọng luôn. Cực phẩm thế này thì tiết Toán khó nhằn đến đâu cũng bớt phần mệt mỏi!" - FB Trinh Hoàng bình luận.

"Ngày xưa mà có thầy dạy Toán đẹp trai thế này chắc mình không đến nỗi "thù hằn" với giải hệ phương trình đến vậy. Nhắc đến vẫn thấy ám ảnh luôn" - FB Thao Vy hài hước chia sẻ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok