Xã hội

Thấy gì bất thường ở phòng thượng úy quân đội sau khi mất liên lạc?

Theo lãnh đạo xã, thời điểm kiểm tra phòng ngủ của anh Minh thì thấy quần áo lộn xộn, ví tiền, đồng hồ vẫn còn ở trong phòng...

Sáng 10/5, thông tin từ Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, đến thời điểm này đơn vị vẫn cùng với chính quyền địa phương, lực lượng công an tìm kiếm tung tích Thượng úy Trần Văn Minh.

Người thân, lực lượng chức năng vẫn đang chia nhau đi các hướng tìm kiếm tung tích của anh Trần Văn Minh

“Trước thời điểm mất liên lạc, vào ngày nghỉ cuối tuần, đồng chí Minh có về nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa dọn dẹp để chuẩn bị xây nhà mới theo chương trình “hỗ trợ xây nhà đồng đội” vì gia đình Minh thuộc diện khó khăn”, một nguồn tin từ ban chỉ huy quân sự Tuyên Hóa nói.

Ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa cho biết, đến sáng nay (10/5) Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa và các lực lượng vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của Thượng úy Trần Văn Minh.

Trước đó, anh Minh về nhà để chuẩn bị cho việc xây dựng nhà mới, tuy nhiên khi mọi người tìm đến nhà để bàn phương án xây nhà thì không thấy người.

“Thời điểm kiểm tra phòng ngủ của anh Minh thì thấy trang phục quần áo lộn xộn, ví tiền, đồng hồ vẫn còn ở trong phòng...”, ông Nam nói.

Theo ông Nam, gia đình thượng úy Minh có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ già yếu; vợ chồng Minh có 2 người con nhưng hiện 2 người đã ly hôn.

Trước đó, gia đình anh Minh cho biết, anh Minh rời khỏi nhà từ sáng sớm 8/5. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị không liên lạc được.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok