Pháp luật

Thấy cảnh sát, nhiều con bạc trong sới 'khủng' nhảy sông

Khi lực lượng cảnh sát hình sự ập vào sới bạc, rất nhiều người đã nhảy xuống sông để trốn nhưng đều bị bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 25-3, thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, đơn vị này vừa triệt phá một sới bạc “khủng”, bắt giữ 42 người, thu tổng số tiền lên tới hơn 360 triệu đồng.

Công an đột kích sới bạc "khủng". Ảnh: Công an cung cấp

Theo đó, sau nhiều ngày trinh sát, khoảng 14 giờ ngày 22-3, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hưng Yên và Công an huyện Khoái Châu bất ngờ đột kích vào một tụ điểm đánh bạc trên địa bàn huyện này.

Đây là một trang trại ngoài đê, cách xa khu dân cư thuộc thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu. Quá trình đột kích, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt quả tang phía sau trang trại có 42 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền.

Do bất ngờ bị lực lượng công an đột kích, nhiều người đã xuống sông định tẩu thoát. Tuy nhiên, do đã lên phương án trước tình huống này nên chỉ sau ít phút toàn bộ những người nhảy sông đều bị bắt gọn.

Khám xét tại chỗ và trong người các con bạc, lực lượng công an thu giữ tổng số hơn 360 triệu đồng tiền mặt cùng toàn bộ vật chứng liên quan.

Công an cho hay đây là ổ nhóm đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi, các đối tượng tham gia đánh bạc hầu hết là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền sự về hành vi đánh bạc.

Đặc biệt, nhiều người hoạt động cầm đồ có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen. Nhóm này có khoảng gần 20 địa điểm đánh bạc, hoạt động lưu động tại các huyện Khoái Châu, Kim Động và Văn Giang; thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an.

Tác giả: PHÚC BÌNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok