Xã hội

Thanh sắt rơi thẳng từ công trình xây dựng xuống đường

Vẫn chưa hoàn hồn sau sự việc hút bị tai nạn vì vật "trên trời rơi xuống,' anh Tiến Nguyên (Hoài Đức, Hà Nội) kể lại: Vào khoảng 9 giờ 40 phút sáng nay, 10/10, anh đang đi chuyển trên đường Lê Văn Lương, đoạn chạy phía trước công trình xây dựng dự án The Golden Palm (lô đất 4.6-NO Lê Văn Lương).

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: PV/Vietnam+)

"Khi đi qua điểm dừng xe buýt phía bên ngoài dự án thì tôi chợt thoáng cảm thấy có gì đó đang rơi từ trên cao xuống, bất giác tôi hơi nhấn ga cho xe đi nhanh hơn, vật từ trên cao rơi thẳng xuống đường ngay sau lưng gây nên tiếng động vang chát chúa. Tôi quay lại nhìn nhận ra vật đó là một thanh sắt dài khoảng 50 cm vẫn đang nảy tưng tưng trên đường. Nhiều xe máy khác vội né tránh,” anh Nguyên kể lại.

Cũng theo nhân chứng, vào thời điểm sau khi sự cố xảy ra, một người đàn ông đi xe máy ngược chiều đã đỗ xe lại, nhặt thanh sắt rồi nói chuyện với một công nhân mặc áo của nhà thầu. Ngay sau đó, người đàn ông này mang thanh sắt rời đi.

Theo thông tin trên trang web của dự án, dự án The Golden Palm do Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) làm chủ đầu tư; tổng thầu: Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp (DELTA CORP); tư vấn giám sát: Công ty TNHH Một thành viên VGC.

Tuy vụ việc may mắn không gây tai nạn thương tích cho ai, nhưng cũng là thêm lời cảnh báo cho tình trạng an toàn trong thi công của các công trình công cộng vốn luôn là nỗi e ngại của người dân khi lưu thông qua những khu vực này.

Tác giả: SƠN BÁCH

Nguồn tin: Báo TTXVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok