Pháp luật

Thanh niên sàm sỡ cô gái lang thang: Mặc lời van xin

Dù cho cô gái van xin nhưng người thân niên mặc áo tài xế công nghệ vẫn dùng dao hăm họa, thực hiện hành vi phản cảm.

Tối ngày 18/4/2020, trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Hồng Minh - Chủ tịch UBND P.11, Q.5, TP. HCM cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc phản ánh một thanh niên mặc áo tài xế lái xe công nghệ dùng hung khí, vũ lực khống chế cô gái để có hành vi đồi bại.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải đoạn băng ghi hình thể hiện, một thanh niên bắt cô gái phải quan hệ tình dục ngay trong con ngõ nhỏ.

Đối tượng sàm sỡ cô gái ở P.11, Q.5, TP. HCM (Ảnh cắt từ clip).

Dù người phụ nữ van xin và liên tục nói: “Tha cho em. Em chưa cưới. Em chưa có lấy chồng. Em chưa có con anh ơi” nhưng nam thanh niên này vẫn cố kéo thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân chống cự, giữ quần lại thì bị nam thanh niên sàm sỡ. Tiếp đến, đối tượng đi lại mở cốp xe máy biển số 48H1-018.70 và lấy con dao tới hăm dọa người phụ nữ.

Sau đó, đối tượng cất dao vào cốp xe và yêu cầu người phụ nữ thỏa mãn dục vọng của mình. Nạn nhân phản kháng thì bị đối tượng tát vào mặt hai cái.

Khi đối tượng này tiếp tục gạ gẫm người phụ nữ thì thấy một nam thanh niên áo trắng đi ngang qua. Lúc này, đối tượng mới vội vã đi ra xe máy rồi bỏ trốn.

Chiếc xe mà đối tượng leo lên bỏ chạy.

Chiếc áo mà đối tượng mặc được cho là của Công ty Cổ phần BeGroup - Đơn vị sở hữu ứng dụng đặt xe Be.

Trao đổi với báo chí, đại diện công ty này cho biết, biển số xe máy 48N1-018.70 không trùng với bất kì đối tác tài xế nào của Be.

“Hiện chúng tôi đang tiếp tục xác minh, phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc”, đại diện BeGroup nói.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok