Giới trẻ

Thanh niên ‘điếc không sợ súng’, vô tư gối đầu ngủ trên đường ray xe lửa, còi tàu inh ỏi vẫn không thể tỉnh giấc

Không hiểu lí do gì mà nam thanh niên này lại vô tư gối đầu ngủ trên đường ray xe lửa. Đáng nói hơn, dù lái tàu phát hiện kịp thời, bóp còi inh ỏi nhưng vẫn không thể đánh thức giấc ngủ của người này.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội, thành viên Lê Huy Cần vừa đăng tải hình ảnh một nam thanh niên vô tư gối đầu lên đường ray ngủ ngon lành khiến cả đoàn tàu phải dừng lại để gọi dậy. Hình ảnh được cho là xảy ra trên đường sắt tuyến Hà Nội - Hải Phòng.

Thanh niên ‘điếc không sợ súng’, vô tư gối đầu ngủ trên đường ray xe lửa, còi tàu inh ỏi vẫn không thể tỉnh giấc

Hình ảnh nam thanh niên gối đầu say giấc trên đường ray khiến nhiều người không khỏi hoảng hồn. Ảnh: Lê Huy Cần.

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính và lí do gì mà thanh niên này lại hiên ngang gối đầu lên đường ray say sưa ngủ. Rất may, lái tàu đã kịp thời phát hiện, dù bóp còi inh ỏi nhưng người này vẫn không có động tĩnh gì. Chính vì thế, đích thân lái tàu phải xuống tận nơi để nhắc nhở người thanh niên này.

Hình ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động thiếu ý thức của nam thanh niên thì rất nhiều ý kiến khác đã hoan nghênh sự tinh tường của người lái tàu.

Thành viên Vũ Thu Vân bình luận: “May cho thanh niên này là tàu chạy ban ngày, cộng thêm bác tài tinh mắt, nếu không tàu mà chạy ban đêm, có lẽ anh này lại về chầu Diêm Vương rồi”.

“Đến là quỳ với bác này mất thôi. Còi tàu thì cách xa cả mấy cây số còn nghe tiếng chứ đừng nói là gần trong gang tấc như thế. Vậy mà vẫn ngủ ngon lành thì hết nói nổi rồi. Khổ thân bác lái tàu”, Ngọc Nguyễn viết.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok