Xã hội

Thanh niên đánh nhau tại khu cách ly, "diễn trò" kêu cứu để được về gần nhà

Sau khi đánh nhau tại khu cách ly, muốn được về tại bệnh viện gần nhà nên N.X.Đ. đã đăng tải thông tin cho rằng lực lượng chức năng bỏ mặc khi bị chấn thương.

Chiều 5/4, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa triệu tập, xử lý N.X.Đ. (SN 1992, trú xã Hoà Hải, huyện Hương Khê) có hành vi đăng tải thông tin sai lệch làm ảnh hưởng uy tín, danh dự của lực lượng chức năng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng làm việc với N.X.Đ.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 31/3, N.X.Đ. sử dụng Facebook cá nhân đăng tải nội dung: "Lời cầu cứu của tôi là N.X.Đ., hiện tại tôi đang ở khu cách ly Hương Sơn. Tôi bị 5, 6 đối tượng đánh, hiện sức khỏe yếu không thể ăn được miếng cơm nào. Hiện tôi đang rất tức ngực, khó thở, đầu đau ê ẩm, không biết chống chọi được bao lâu. Ở đây không có một viên thuốc hay cồn gì cả nên thấy hoang mang. Kính mong các cấp ngành có thẩm quyền cho em được về bệnh viện Hương Khê điều trị, lời cầu nguyện tha thiết mong mọi người chia sẻ với".

Sau khi Đ. đăng tải những thông tin trên lên mạng xã hội, có rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Trước sự việc trên, Công an huyện Hương Sơn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ N.X.Đ. là người đang phải cách ly tại Cổng B. (xã Sơn Tây, Hương Sơn).

Ngày 31/3, giữa Đ. và một số đối tượng xảy ra xô xát nhưng đã được các cơ quan chức năng kịp thời giải quyết.

Sau đó, Đ. đã được đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện đa khoa Hương Sơn tiến hành thăm khám, chụp chiếu và điều trị, chăm sóc chu đáo.

Về nội dung đăng tải, quá trình làm việc với lực lượng chức năng, Đ. cho hay, do bản thân muốn về Bệnh viện Hương Khê để cách ly điều trị cho gần nhà nên đã đăng thông tin sai sự thật.

Hiện Công an huyện Hương Sơn đang thiện hồ sơ để xử lý Đ. theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Lý

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Covid 19 , khu cách ly , đánh nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok