Pháp luật

Thanh niên cố thủ gần 3 tiếng trong tiệm game bất ngờ tử vong

Sau khi bị công an đưa về trụ sở làm việc và tạm giữ, Thanh niên cố thủ trong tiệm game ở Sài Gòn bất ngờ kêu đau và được cán bộ công an chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 19/10, Công an quận 11 vẫn đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Châu Dung Thành (SN 1983, ngụ quận 11, TPHCM).

Theo đó, anh Châu Dung Thành chính là thanh niên cầm vật nhọn cố thủ trong tiệm game trên đường Tuệ Tĩnh (phường 13, quận 11) vào trưa 17/10 và bị cảnh sát khống chế sau 3 tiếng thương thuyết.

Anh Thành bị khống chế đưa về trụ sở công an
Anh Thành bị khống chế đưa về trụ sở công an

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 11h trưa 17/10, nhiều người dân sống trên đường Lê Đại Hành (quận 11, TPHCM ) nghe tiếng truy hô cướp và phát hiện một nhóm người đang đuổi theo một nam thanh niên trên đường (sau này xác định là Châu Dung Thành).

Bị truy đuổi, anh Thành chống trả và bỏ chạy vào một tiệm game trên đường Tuệ Tĩnh (phường 13, quận 11) rồi cầm mảnh kính kề vào cổ đe dọa sẽ tự tử.

Nhận được thông tin, hàng chục chiến sĩ cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông công an quận 11 đã có mặt tại hiện trường thuyết phục, yêu cầu Thành bỏ hung khí nhưng không hiệu quả.

Sau hơn 3 giờ cố thủ, Cảnh sát buộc phải sử dụng biện pháp mạnh và khống chế được Thành đưa về trụ sở công an.

Sau khi lấy lời khai nhân chứng, nạn nhân và những người liên quan, Công an quận 11 đã tạm giữ hình sự anh Thành để củng cố hồ sơ. Đến 4 giờ sáng 18/10, sau anh Thành nói bị bệnh và than mệt nên được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Thành bị phù phổi cấp.

Hiện gia đình nạn nhân đang khiếu nại sự việc lên các cơ quan có thẩm quyền.

Tác giả: Đình Thảo

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok