Giới trẻ

Thanh 'Mèo' đáp trả khi bị nói 'dựa hơi' Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng

Bạn gái tin đồn của thủ thành CLB Hà Nội cho rằng cô chưa từng lên tiếng hay làm bất kỳ điều gì để phải chịu những comment soi mói, chỉ trích như vậy.

Sau tin đồn đã "đường ai nấy đi" với Bùi Tiến Dũng, Lê Thị Thanh (23 tuổi, biệt danh Thanh "Mèo") vẫn nhận được nhiều bình luận liên quan đến thủ thành quê Thanh Hóa dưới các bài đăng của mình.

Thanh "Mèo" thường chọn cách im lặng trước sự tò mò của dân mạng.

Tuy nhiên, ngày 30/8, khi bị nói lợi dụng tên tuổi của Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng, lấn sân vào showbiz, người đẹp sinh năm 1996 đã lên tiếng đáp trả.

Thanh "Mèo" đáp trả khi bị nói "dựa hơi" Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, dưới bài đăng thông báo mở kênh YouTube, kêu gọi mọi người ủng hộ của Thanh "Mèo", một tài khoản để lại comment: "Sau danh người yêu tin đồn ảo tưởng nổi tiếng muốn vào showbiz luôn hả".

Trả lời bình luận mỉa mai này, cô gái cho rằng mỗi người có một cuộc sống riêng vậy tại sao mọi người lại phải soi mói cuộc đời của người khác.

Bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng nói thêm mình chưa từng lên tiếng hay có bất kỳ hành động gì để bị nói là "dựa hơi" nam cầu thủ.

"Mình chưa bao giờ trả lời những thể loại comment này. Nhưng cũng chẳng thể vì thế mà bạn muốn nói gì thì nói", Thanh "Mèo" đáp trả.

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò với Lê Thị Thanh vào tháng 9/2018 khiến nhiều người quan tâm.

Lê Thị Thanh dính tin đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng từ tháng 9/2018. Ảnh: Instagram NV.

Dù chưa từng công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên bị bắt gặp check-in cùng địa điểm du lịch hay thường xuyên nhấn "like" và "thả tim" nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn được cho là đã chia tay nhau từ đầu tháng 5 vừa qua khi Thanh "Mèo" thường xuyên đăng những status tâm trạng, đầy ẩn ý.

Nhiều người phát hiện cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Thủ thành CLB Hà Nội không còn tương tác dưới bài đăng, hình ảnh nào trên trang cá nhân của Thanh "Mèo" trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, cô nàng vốn chơi cùng Nhật Lê (người yêu Quang Hải), Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Mai Hà Trang (nửa kia của Hà Đức Chinh) nhưng không còn giữ các hình ảnh chụp chung với hội WAGs của tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Thanh "Mèo" và Bùi Tiến Dũng không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình



Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Thanh 'Mèo , Bùi Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok