Thể thao

Thanh lý hai ngoại binh, bầu Đức tậu trung vệ người Croatia

Trước thềm trận gặp Quảng Nam tại vòng 17 V-League 2018, CLB HA Gia Lai phát đi thông báo họ đã ký hợp đồng với một ngoại binh rất chất lượng đến từ Croatia.

Trước đó, chính bầu Đức cũng bật đèn xanh cho HA Gia Lai thanh lý 2 ngoại binh chơi không tốt ở lượt đi để có sự bổ sung kịp thời cho giai đoạn lượt về.


Trung vệ Josip Zeba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HA Gia Lai

Trung vệ Josip Zeba sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HA Gia Lai

Theo đó, sáng 30/6, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HA Gia Lai chính thức thông báo về việc đội chủ sân Pleiku vừa hoàn tất hợp đồng với một cầu thủ người Croatia- trung vệ Josip Zeba. Được biết, hợp đồng của Josip Zeba với HA Gia Lai có thời hạn đến hết mùa giải V-League 2018, sau đó nếu thấy cầu thủ này chơi tốt, đội bóng phố Núi sẽ gia hạn hợp đồng.

Theo trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, Josip Zeba có giá 200 nghìn euro (khoảng 5,3 tỷ đồng). Ông Tấn Anh cho biết, HA Gia Lai đang cố gắng hoàn tất các thủ tục cần thiết để Josip Zeba có thể ra sân ngay ở trận làm khách của HA Gia Lai trước Quảng Nam. Trước khi sang Việt Nam, Josip Zaba thi đấu cho CLB NK Aluminij ở giải hạng nhất Slovenia.

Việc bầu Đức sắm trung vệ người Croatia không ngoài mục đích gia cố hàng thủ cho HA Gia Lai. Ở giai đoạn lượt đi, đội bóng phố Núi thường công làm thủ phá, khiến họ mất rất nhiều điểm số quan trọng.

Trước đó, HA Gia Lai đã tiến hành thanh lý hợp đồng với trung vệ Kim Jinseo của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng nói lời chia tay với "chân gỗ" Rimario.

Tác giả: T.L

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HA Gia Lai , v-league , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok