Trong tỉnh

Thanh Hóa: Truy nã đối tượng sát hại con trai chủ tiệm cầm đồ

Liên quan đến vụ con trai chủ tiệm cầm đồ bị đâm chết, cơ quan chức năng vừa ra quyết định truy nã bị can.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 28/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định truy nã đối với bị can Đặng Phạm Sáu (51 tuổi, trú tại tổ dân phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, Cẩm Thủy) về tội “Giết người”.

Quyết định của cơ quan công an nêu rõ: “Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa”.

Bị can Đặng Văn Sáu. Ảnh: Công an cung cấp/ Tri Thức Trực Tuyến

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, vụ án mạng xảy ra vào chiều ngày 23/4 tại tiệm cầm đồ Hải Lý (phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn). Cụ thể, khoảng 16h20 hôm đó, bị can cùng một người bạn đi xe máy tới tiệm cầm đồ hải Lý để chuộc lại chiếc điện thoại mang đi cầm trước đó.

Tại đây, chủ tiệm cho biết chiếc điện thoại đã được thanh lý. Hai bên vì thế xảy ra mẫu thuẫn và cãi vã. Trong lúc anh Nguyễn Tuấn Long (31 tuổi, con trai chủ tiệm) đang giải thích, bị can đã rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát vào mạng sườn bên phải của anh.

Hậu quả, anh Long bị đứt động mạch chủ, dù được người thân ngay lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Ngay sau khi gây án, Sáu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo về vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng lực lượng địa phương để truy bắt bị can. Sau nhiều ngày truy tìm không có kết quả, Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định truy nã.

Theo thông tin từ cảnh sát, Đặng Văn Sáu nghiện ma túy nhiều năm nay, từng lấy vợ nhưng hiện đã ly hôn.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok