Trong tỉnh

Thanh Hóa: Tỉnh lộ 525 xuống cấp, dân “kêu trời”

Mặc dù đang trong thời gian bảo hành, thế nhưng tỉnh lộ 525 đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều đoạn đường lún sâu, tạo thành hố lớn, khiến người dân tham gia giao thông trên đoạn đường này không khỏi lo lắng, nguy cơ gây tai nạn giao thông rất cao…

Tỉnh lộ 525 có chiều dài khoảng 4km, từ ngã tư thị trấn Nông Cống (Nông Cống, Thanh Hóa) đi các xã Minh Nghĩa, Minh Khôi. Đây là tuyến đường được Công ty Cường Thịnh Thi mượn để vận chuyển vật liệu xây dựng thi công tuyến tuyến đường nối từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn.

Thanh Hóa: Tỉnh lộ 525 xuống cấp, dân “kêu trời” - Ảnh 1Đoạn đường Đỗ Bí thuộc tỉnh lộ 525 xuất hiện nhiều hố lún sâu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Đoạn đường Đỗ Bí thuộc tỉnh lộ 525 xuất hiện nhiều hố lún sâu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Sau khi thi công xong tuyến đường từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi Khu kinh tế Nghi Sơn, Công ty Cường Thịnh Thi đã thi công tỉnh lộ 525 để hoàn trả lại mặt bằng cho huyện Nông Cống và người dân địa phương. Mặc dù tuyến đường hoàn trả mới được đưa vào sử dụng, nhưng đã xuất hiện nhiều hố lún sâu, khiến nguy cơ tai nạn giao thông luôn hiện hữu.

“Đây là tuyến đường hoàn trả mặt bằng của Công ty Cường Thịnh Thi. Các anh thấy đó, nhiều đoạn đã xuống cấp nghiêm trọng, nhất là đoạn đường Đỗ Bí gần UBND xã Minh Nghĩa, nhiều hố lún bập bênh rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Dân chúng tôi đã báo cáo lên xã, huyện nhưng đến nay vẫn chưa được khắc phục sửa chữa?”, Ông Nguyễn Văn Công, người dân xã Minh Nghĩa cho biết.

Người dân mong muốn đơn vị thi công sớm khắc phục, sửa chữa tuyến đường

Để có thông tin đã chiều, PV đã liên hệ với ông Lê Doãn Bắc, phụ trách thi công tỉnh lộ 525 của Công ty Cường Thịnh Thi, ông Bắc cho biết: “Chúng tôi cũng đã nhận được phản ánh của xã Minh Nghĩa và người dân địa phương về tình trạng xuống cấp của một số đoạn đường thuộc tỉnh lộ 525. Nguyên nhân chúng tôi xác định là do vừa qua, rất nhiều xe tải trọng lớn chở đất từ các mỏ đi qua tuyến đường này, khiến nhiều đoạn bị sụt lún mạnh. Đây là tuyến đường cấp 6, các xe lại chạy quá tải trọng nên việc lún mặt đường là khó tránh khỏi. Thời gian bảo hành tuyến đường cũng gần hết, với trách nhiệm là đơn vị thi công, chúng tôi hứa khoảng 15 ngày tới sẽ triển khai sửa chữa các điểm sụt lún và bàn giao lại cho huyện quản lý”.

Hy vọng trong thời gian tới, đúng như lời hứa của đại diện đơn vị thi công- Công ty Cường Thịnh Thi sẽ sớm khắc phục, sửa chữa những đoạn đường bị xuống cấp, trả lại con đường dân sinh, giúp người dân yên tâm khi tham gia giao thông.

Tác giả: HOÀNG MINH

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok