Trong tỉnh

Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể cháu bé trong gia đình 6 người mất tích

Hai thi thể bị lũ cuốn trôi trong đó có 1 thi thể được xác định là con anh Hà Văn Vân – người duy nhất sống sót trong gia đình 6 người bị mất tích mới được lực lượng chức năng tìm thấy.

Các lực lượng tìm kiếm người mất tích

Chiều 6/8, ông Lữ Văn Hà, Bí thư Đảng bộ xã Na Mèo cho biết, hôm nay lực lượng tìm kiếm đã phát hiện 2 thi thể nạn nhân, 1 thi thể được phát hiện tại bản Bo Hiềng, xã Na Mèo và 1 thi thể tại bản Nhài, xã Sơn Điện.

Một trong số hai thi thể trên được xác định là cháu Hà Văn Quỳnh (SN 2009) bản Sa Ná, xã Na Mèo, là 1 trong 9 người đang mất tích tại bản Sa Ná.

Cháu Hà Văn Quỳnh là con trai của anh Hà Văn Vân (29 tuổi) là một trong những thành viên trong gia đình có 6 người mất tích. Đến nay gia đình anh Hà Văn Vân vẫn còn 5 người thân mất tích, gồm bố anh Vân là Hà Văn Tiệu (SN 1964), mẹ Hà Thị Thắm (SN 1964), chị Hà Thị Vứng (SN 1988), vợ Vi Thị Sống (SN 1990), và con Hà Văn Chấn (7 tuổi).

“Thi thể còn lại hiện chưa xác định được danh tính do không còn nguyên vẹn. Hiện tại cũng chưa xác định được thi thể còn lại có phải người ở Quan Sơn hay nơi khác trôi về” ông Lũ Văn Hà cho biết.

Như vậy, đến thời điểm này, trên địa bàn huyện Quan Sơn đã ghi nhận 4 người chết do mưa lũ, 8 người đang mất tích. Toàn tỉnh Thanh Hóa đã có 6 người chết (huyện Mường Lát 2 người và huyện Quan Sơn 4 người); số người mất tích là 9 người (huyện Mường Lát 1 người, huyện Quan Sơn 8 người).

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok