Thể thao

Thanh Hóa thua ngược trận thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup 2018

Trong một buổi chiều mà đội trưởng Pape Omar đá hỏng phạt đền, CLB Thanh Hóa đã để thua ngược trận thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup 2018.

Sau trận thua ngược trước Yangon United ở lượt trận thứ 2 bảng G tại AFC Cup 2018, trong chuyến làm khách của Bali United chiều nay, HLV Marian Mihail đã có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đặc biệt là thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng trở lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Trần Bửu Ngọc giàu kinh nghiệm thi đấu hơn. Tuy nhiên, tân binh của Thanh Hóa không thể giúp đội bóng xứ Thanh thoát khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp ở đấu trường châu lục.

Trong trận đấu với Bali United chiều nay, Thanh Hóa nhập cuộc chủ động với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiến xa tại AFC Cup 2018. Đội bóng xứ Thanh đã có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 khi được hưởng quả 11m, sau tình huống tiền vệ Ryutaro Karube bị đốn ngã trong khu vực cấm địa.

Thanh Hóa nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup 2018

Tuy nhiên, trên chấm 11m, đội trưởng Omar đã khiến người hâm mộ thất vọng khi không thắng được thủ môn bên phía Bali United khi cú sút 11m của cầu thủ này quá nhẹ và đúng hướng đổ người của thủ môn đội chủ nhà.

Phải đến phút 31, các fan hâm mộ của Thanh Hóa mới có thể ăn mừng bàn thắng. Từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm tiền vệ Ryutaro Karube đã ghi bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh. Tỷ số 1-0 cũng được giữ nguyên cho Thanh Hóa đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trong hiệp 2, Bali United đã chủ động đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số, điều này đã khiến Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn. Phút 66 của trận đấu, từ một tình huống tấn công nhanh, Yabes Roni Malaifani đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm từ cự ly gần.

Hưng phấn sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Bali United tiếp tục dồn ép Thanh Hóa, điều này đã khiến cho hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh mắc sai lầm. Phút 72, Demerson có cú đánh đầu chính xác hạ gục thủ môn Bửu Ngọc để giúp Bali United vươn lên dẫn trước 2-1. Và chỉ đúng 2 phút sau đó, từ một tình huống hàng thủ Thanh Hóa thi đấu thiếu tập trung, Stefano Lilipaly đã phá bẫy việt vị băng xuống tâng bóng qua đầu Bửu Ngọc, nâng tỷ số lên 3-1.

Thi đấu nỗ lực trong những phút còn lại của trận đấu và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn về phía khung thành của đối phương nhưng Pape Omar và các đồng đội ở Thanh Hóa đã không tận dụng thành công cơ hội của mình và chấp nhận thất bại 1-3 khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trận thua ngược thứ 2 liên tiếp tại AFC Cup 2018 khiến cơ hội để Thanh Hóa có thể tiến xa tại đấu trường châu lục đang trở nên mong manh hơn khi họ mới có 3 điểm sau 3 lượt trận.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Bali United , AFC Cup 2018 , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok