Trong tỉnh

Thanh Hoá thêm 14 ca dương tính tại điểm dịch thị trấn Nông Cống

14 trường hợp dương tính ngoài cộng đồng được phát hiện có 13 trường hợp tại tiểu khu Nam Tiến và 1 trường hợp ở xã Tế Nông huyện Nông Cống.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, tối 26/8 ghi nhận thêm 14 ca dương tính với SARS-CoV2 liên quan đến điểm dịch huyện Nông Cống, nâng tổng số bệnh nhân tại điểm dịch này lên 22 ca.

Theo đó, 14 trường hợp dương tính ngoài cộng đồng được phát hiện chiều 26/8 có 13 trường hợp tại tiểu khu Nam Tiến và 1 trường hợp ở xã Tế Nông huyện Nông Cống. Đây là những trường hợp đã được lấy mẫu test nhanh, cho kết quả dương tính trong ngày.

Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV2 liên quan đến điểm dịch huyện Nông Cống. Ảnh: Sở Y tế Thanh Hóa.



Hiện vẫn còn 444 mẫu sàng lọc đang chờ xét nghiệm. Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục bổ sung 3 đội phản ứng nhanh, huy động Trung tâm y tế các huyện hỗ trợ huyện Nông Cống trong công tác truy vết và lấy mẫu xét nghiệm, nhằm tách các F0 ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Như vậy, tính đến thời điểm này, chỉ trong 2 ngày (25 và 26/8, Thị trấn Nông Cống đã ghi nhận 21 ca bệnh và 1 ca ở xã Tế Nông./.

Tác giả: Sỹ Đức

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok