Trong tỉnh

Thanh Hóa: Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy trong bụi cỏ

Thấy mùi hôi thối nồng nặc, người dân lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong bụi cỏ.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Trưa ngày 3/10 ông Lê Văn Tuấn - Phó bí thư UBND huyện Ngọc lặc xác nhận, trên địa bàn huyện vừa phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trong bụi cỏ. Nạn nhân được xác định là ông Hà Văn Sang (35 tuổi, trú tại xá Thiết Kế, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người dân xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa đang đi trên đường thì hoảng hồn phát hiện thi thể một người đàn ông bốc mùi hôi thối trên bãi cỏ ngay vệ đường.

Ngay sau đó, người dân trình báo sự việc đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương cho biết, nạn nhân được cho là đi làm xa về. Trước đó, người nhà nạn nhân nhận được ông Sang điện thoại về nhà thông báo đang trên đường về nhà.

Tuy nhiên, mãi vẫn không thấy ông Sang về nên người nhà đã chia nhau đi tìm kiếm. Thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân đã mất tích được 5 ngày. Hiện cơ quan công an xã Ngọc Khê vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok