Thể thao

Thanh Hóa sẽ 'chơi lớn' ở lượt về

Sau chuỗi thành tích bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải, Thanh Hóa đang thể hiện quyết tâm sẽ trở lại mạnh mẽ ở lượt về.

Thanh Hóa sẽ "chơi lớn" ở lượt về

Được biết, dù vẫn chưa có bản hợp đồng tài trợ chính thức nào được ký kết, nhưng BLĐ đội bóng xứ Thanh đã “bật đèn xanh” cho HLV Nguyễn Đức Thắng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để gia tăng sức mạnh đội hình ở giai đoạn 2. Hiện tại, ngoài việc tìm nguồn ngoại binh chất lượng, Thanh Hóa cũng đang âm thầm tích cực tiếp xúc với một số cầu thủ nội tên tuổi, trong đó có cả những ngôi sao được định giá có giá trị khoảng gần 2 tỷ đồng/năm.

Không chỉ sẵn sàng chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng xứ Thanh cũng đang tìm mọi cách “kích cầu” các học trò HLV Đức Thắng bằng những khoản thưởng “khủng”. Mỗi trận thắng của Thanh Hóa mùa này đều được treo thưởng tới 500 triệu đồng. Thậm chí, để khích lệ tinh thần toàn đội vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, các cầu thủ xứ Thanh cũng vừa được nhận một khoản thưởng lớn từ phía BLĐ sau trận hòa đáng tiếc trước Sanna.KH ở vòng 6.

Trong bối cảnh thành tích bết bát, tinh thần đang có dấu hiệu đi xuống, những nguồn “doping” tinh thần lúc này thực sự đáng quý với đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Chính nhà cầm quân trẻ tuổi này thừa nhận, giải đấu mới chỉ bước qua 6 vòng và phía trước Thanh Hóa là cả một chặng đường dài. Vấn đề của đội bóng xứ Thanh lúc này là ổn định nguồn tài chính, có thêm nguồn tài trợ để tăng cường nhân sự ở giai đoạn lượt về.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok