Trong tỉnh

Thanh Hóa: Sau va chạm giao thông, chủ doanh nghiệp rút súng dí vào đầu tài xế xe cẩu

Khi đang điều khiển xe ô tô lưu thông cùng chiều, do xảy ra va chạm với xe cẩu, ông Lê Đức Đồng ở Thanh Hóa đã đuổi theo và chặn xe lại, rút súng dí vào đầu tài xế xe cẩu.

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc

Chiều 3/7, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đang điều tra, làm rõ hành vi sử dụng trái phép súng quân dụng và gây mất an ninh trật tự công cộng đối với ông Lê Đồng Đức (65 tuổi, trú xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hóa).

Trước đó, vào khoảng 8h sáng 3/7, khi ông Đức điều khiển xe ô tô 5 chỗ lưu thông theo hướng tỉnh lộ 510B về khu du lịch Hải Tiến thì xảy ra va chạm với xe tải cẩu do tài xế Lê Văn Hiếu (26 tuổi, trú Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hóa) điều khiển.

Sau khi va chạm ông Đức cho rằng anh Hiếu bỏ chạy nên đã lái xe đuổi theo và chặn đầu xe cẩu giữa đường. Lúc đó khi anh Hiếu bước xuống thì bị túm cổ và bất ngờ bị ông Đức rút súng ra dí vào đầu.

Ngay sau đó người dân và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa 2 bên liên quan cùng tang vật về trụ sở để giải quyết vụ việc.

Được biết, súng ông Đức đang sử dụng là loại súng bắn đạn cao su, một loại công cụ hỗ trợ được cấp cho doanh nghiệp do ông này quản lý, nhưng đã hết hạn cấp phép. Ngoài ra ông này là chủ doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok