Trong tỉnh

Thanh Hóa: Phát hiện trường hợp đuối nước thứ 7

Sáng 30/5, thi thể nạn nhân đuối nước ở xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã được lực lượng chức năng tìm thấy, đưa về mai táng.

Sáng 30/5, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Lê Duy Vạn - Chủ tịch UBND xã Dân Quyền (huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận về vụ việc đuối nước xảy ra trên địa phương.

Theo đó, nạn nhân là ông Lê Đình Quảng (70 tuổi, người địa phương). Trước đó vào tối ngày 29/5, ông Quảng đi đánh cá tại khu vực sông Cầu Hoàng ở gần nhà.

Ảnh minh họa.

Trời về khuya, không thấy người thân về nhà, gia đình ông Quảng đã huy động người thân tìm kiếm thì thấy đồ cá nhân của ông Quảng trên bở tại khu vực khúc sông Cầu Hoàng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm tung tích của người đàn ông lớn tuổi và đã tìm thấy thi thể đuối nước sau 2 giờ. Thi thể ông Quảng sau đó đã được đưa về cho gia đình mai táng.

Được biết, đây là vụ đuối đước thứ 7 xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong tháng 5. Tổng cộng đã có 10 người tử vong. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn do sự cố đuối nước gây ra, giảm thiểu thiệt hại thương tâm về con người.

Tác giả: Quý An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok